M.U sẵn lòng "gánh nợ" cho Sir Alex

Theo tờ The Sun, Sir Alex Ferguson sẽ phải trả đến 60.000 bảng cuối mùa bóng này nếu ông vẫn tỏ thái độ bất hợp tác với hãng truyền thông BBC. Tuy nhiên, HLV chẳng phải lo lắng gì nhiều vì số tiền này sẽ được M.U chi trả.

Theo tờ The Sun, Sir Alex Ferguson sẽ phải trả đến 60.000 bảng cuối mùa bóng nàynếu ông vẫn tỏ thái độ bất hợp tác với hãng truyền thông BBC. Tuy nhiên, HLVchẳng phải lo lắng gì nhiều vì số tiền này sẽ được M.U chi trả.

Suốt 6 năm qua, Sir Alex đã tẩy chay mọi cuộc phỏng vấn do BBC thực hiện. Đã cónhững tin đồn rằng HLV của M.U sẽ phải chấm dứt hành động này sau khi ban tổchức Premier League và Hiệp hội huấn luyện viên gây sức ép mạnh mẽ. Tuy nhiên,sau trận hòa với Fulham diễn ra cuối tuần qua, chiến lược gia người Scotlandtiếp tục không trả lời bất cứ câu hỏi nào của BBC. Nhiệm vụ này được giao chotrợ lí Mike Phelan thực hiện.

M.U sẵn lòng "gánh nợ" cho Sir Alex
Sir Alex quyết không hợp tác với BBC. Ảnh: Daylife

BBC vốn có bản quyền phátsóng các trận đấu của Premier League. Theo quy định mới của ban tổ chức giảiNgoại hạng, những HLV không trả lời phỏng vấn các nhà đài có bản quyền phátsóng sẽ bị phạt 1.000 bảng một lần. Như vậy, số tiền dự kiến mà Sir Alexphải bỏ ra trong cả mùa giải vào khoảng 60.000 bảng và theo The Sun, M.U sẵnsàng gánh lấy số tiền này thay cho HLV huyền thoại của mình.

Mối thù giữa Sir Alex và BBC bắtđầu từ năm 2004 khi hãng thông tấn này chạy chuyên đề tố cáo con trai của HLVFerguson là Jason đã tận dụng quyền thế của người cha để mưu lợi trong các hoạtđộng môi giới cầu thủ. Về sau người ta không thể tìm ra bất cứ chứng cứ nào đểbuộc tội Jason. Và vì vụ việc này, Sir Alex quyết định tẩy chay hãng này.

Năm 2007, chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng bày tỏ nguyên nhân ôngkhông hợp tác với hãng thông tấn nổi tiếng xứ sương mù là do họ đã viết nhữngđiều sai trái về con trai ông nhưng không bao giờ chịu nói lời xin lỗi.

Theo như báo chí Anh đưa tin, tiểu ban kỉ luật của bóng đá Anh đang tính đếnphương án các phương án mạnh tay hơn, họ sẵn sàng đưa ra những án phạt dành choHLV Alex Ferguson nếu trong thời gian tới ông vẫn không có thái độ hợp tác hơnvới cánh báo chí.

Theo Đất việt

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.