Những phát ngôn gây sốc của người Thái trước cuộc đấu Việt Nam

Kể từ khi HLV Kiatisak nói "10 năm nữa Việt Nam mới thắng được Thái Lan", bóng đá Việt Nam đã đạt được rất nhiều thành tựu khiến đối thủ phải nghĩ lại

Kể từ khi HLV Kiatisak nói "10 năm nữa Việt Nam mới thắng được Thái Lan", bóng đá Việt Nam đã đạt được rất nhiều thành tựu khiến đối thủ phải nghĩ lại.

Những phát ngôn gây sốc của người Thái trước cuộc đấu Việt Nam-1

Năm 2018 sau khi chứng kiến U23 Việt Nam thành công ở vòng chung kết U23 châu Á, HLV Kiatisak đã dành lời khen cho các cấp độ trẻ của bóng đá Việt Nam nhưng không đặt nhiều niềm tin vào ĐT Việt Nam. 

Những phát ngôn gây sốc của người Thái trước cuộc đấu Việt Nam-2

Tuy nhiên sau đó Kiatisak đã phải rút lại lời nhận định vội vàng của mình. Theo đó, huyền thoại bóng đá Thái Lan thừa nhận hai nền bóng đá đã ngang tầm nhau.

Những phát ngôn gây sốc của người Thái trước cuộc đấu Việt Nam-3

King's Cup tới đây là cơ hội không thể tốt hơn để xem giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam, đâu là đội mạnh hơn. Trước giải, HLV Sirisak có thừa sự tự tin.

Những phát ngôn gây sốc của người Thái trước cuộc đấu Việt Nam-4

Nhận thấy sự phát triển rất nhanh của bóng đá Việt Nam thời gian qua, người Thái rõ ràng cảm nhận được hơi nóng phả vào vị trí số một Đông Nam Á.

Những phát ngôn gây sốc của người Thái trước cuộc đấu Việt Nam-5

Trước King's Cup, Chủ tịch Somyot của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan tuyên bố Thái Lan không hề e dè ĐT Việt Nam. Ông cũng nói rằng bóng đá Thái Lan hiện hướng tới những mục tiêu xa hơn, tầm châu lục và thế giới.

Những phát ngôn gây sốc của người Thái trước cuộc đấu Việt Nam-6

Trước khi King's Cup bắt đầu, tiền vệ Purisai có thừa sự tự tin. Anh cho rằng với sự trở lại của các cầu thủ Thái chơi ở nước ngoài, ĐT Thái Lan sẽ dễ dàng đánh bại Việt Nam. Tuy vậy, Thái Lan đã không thể có ngôi sao sáng nhất là Chanathip Songkrasin.

Những phát ngôn gây sốc của người Thái trước cuộc đấu Việt Nam-7

King's Cup là một giải đấu giao hữu nhưng với đội trưởng Dangda, trận gặp Việt Nam còn có ý nghĩa nhiều hơn thế.

Những phát ngôn gây sốc của người Thái trước cuộc đấu Việt Nam-8

Trước đó, tiền đạo Samphaodi - một người nổi tiếng ở Thái Lan là kiêu ngạo - đã nhận xét Thai League là một giải đấu đẳng cấp cao và rất khó cho các cầu thủ Việt Nam chơi bóng ở đây. Hiện mới có Văn Lâm và Xuân Trường chơi bóng tại Thai League.

HLV Nguyễn Văn Sỹ - cựu tiền vệ ĐT Việt Nam - cho hay những thành công gần đây của U23 và ĐT Việt Nam mới chỉ làm bóng đá nước nhà bắt kịp được người Thái.

Theo Zing.vn


ĐT Việt Nam

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.