Pellegrini - Trò chơi đã kết thúc!

“Hãy hỏi BLĐ Real Madrid, đừnghỏi tôi”, HLV Manuel Pellegrini của Real trả lời báo chí với câu hỏi quen thuộcvề số phận của ông.

“Hãy hỏi BLĐ Real Madrid, đừnghỏi tôi”, HLV Manuel Pellegrini của Real trả lời báo chí với câu hỏi quen thuộcvề số phận của ông.

“Bạn đã giành được nó”, dòng títcủa tờ Marca (tờ báo thân Real) ca ngợi chiến thắng oai hùng của Inter trướcBarcelona ở bán kết Champions League được hiểu theo 2 ý.

Thứ nhất, Inter loại Barca để cómặt ở trận chung kết Champions League 2009/10 diễn ra tại sân Santiago Bernabeucủa Real vào ngày 22/5 tới. Thứ hai, Mourinho có thể sẽ trở thành HLV của Real ởmùa giải tới sau khi làm được một việc rất quan trọng là ngăn Barca xuất hiện ởtrận chung kết.

Pellegrini - Trò chơi đã kết thúc!

Pellegrini sẽ phải rời khỏi Real sau khi mùa giải năm nay kết thúc

Hãy thử hình dung nếu Realphải chứng kiến kình địch đăng quang Champions League ngay tại Bernabeu, thìcòn nỗi nhục nào hơn nữa?

Còn điều tồi tệ nhất vớiPellegrini? Bị sa thải ư? Chuyện nhỏ! Ngay từ khi Real bị loại khỏi ChampionsLeague bởi Lyon ở vòng 1/8, số phận HLV người Chile này xem như đã an bài. Nhữngnguồn tin từ BLĐ Real cho hay dù Los Blancos có vượt qua Barca để vô địch LaLiga thì Pellegrini vẫn sẽ bị sa thải.

Đây là mùa giải Real giành nhiềuđiểm nhất trong lịch sử. Sau 37 vòng, "Kền kền trắng" đã có 95 điểm. Nhưng kỷlục của Real bỗng trở nên vô nghĩa vì Barca có 96 điểm sau chiến thắng 3-2 trênsân của Sevilla. Hy vọng gì ở trận đấu cuối cùng? Hết rồi!

Lễ đăng quang đã được chuẩn bịsẵn tại Nou Camp và Barca sẽ ăn mừng, trong khi Real gậm nhấm thất bại ở LaRosaleda (Malaga). “Bạn không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá”,một lần nữa Pellegrini cố bám víu vào hy vọng Real sẽ vượt qua Barca ở vòngchót. Nhưng dù điều đó xảy ra, Pellegrini cũng khó trụ lại được ở Real. Đơn giảnvì nếu chỉ Vô địch La Liga mà lại toàn thua trước Barca thì các Madrisdistas vẫnkhông bao giờ chấp nhận.

Pellegrini đang chuẩn bị hành lý.Người thay thế có thể là Jose Mourinho, Rafa Benitez, Arsene Wenger hoặc một HLVdanh tiếng nào đó. Còn Pellegrini, trò chơi đã kết thúc!

Theo Pellegrini - Trò chơi đã kết thúc!



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.