Pep Guardiola bị chế giễu vì màn ăn mừng hụt hài hước

Vị thuyền trưởng của Man City ăn mừng cuồng nhiệt sau pha lập công của Sterling nhưng VAR đã xác định đây là bàn thắng không hợp lệ chỉ ít phút sau đó

Vị thuyền trưởng của Man City ăn mừng cuồng nhiệt sau pha lập công của Sterling nhưng VAR đã xác định đây là bàn thắng không hợp lệ chỉ ít phút sau đó.

Pep Guardiola bị chế giễu vì màn ăn mừng hụt hài hước-1

Phút 90+3 trận tứ kết lượt về Champions League giữa Man City và Tottenham, Raheem Sterling khiến khán đài sân Etihad nổ tung với cú dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 5-3 cho chủ nhà. Ảnh: Reuters.

Pep Guardiola bị chế giễu vì màn ăn mừng hụt hài hước-2

Tỷ số 5-3 là kết quả vừa đủ để giúp Man City đi tiếp vào bán kết. Ảnh: Getty.

Pep Guardiola bị chế giễu vì màn ăn mừng hụt hài hước-3

HLV Pep Guardiola cùng người hâm mộ ăn mừng cuồng nhiệt sau pha lập công của Sterling. Trận đấu chỉ còn 2 phút và cơ hội ngược dòng của Tottenham gần như không còn.

Pep Guardiola bị chế giễu vì màn ăn mừng hụt hài hước-4

Tuy nhiên, vận may không đứng về phía chủ nhà khi VAR xác định Aguero đã việt vị trước khi kiến tạo cho Sterling lập công. Tỷ số trở lại là 4-3 và Man City bị loại vì luật bàn thắng trên sân khách. Ảnh: Getty.

Pep Guardiola bị chế giễu vì màn ăn mừng hụt hài hước-5

Ngay lập tức, Pep Guardiola với màn ăn mừng hụt hài hước trở thành đề tài chế nhạo trên mạng xã hội. "Pep đã ghi 700 triệu bảng kể từ khi đến Man City nhưng thành tích tại Champions League cũng chỉ ngang David Moyes".

Pep Guardiola bị chế giễu vì màn ăn mừng hụt hài hước-6

"Gieo nhân nào, gặt quả nấy", tài khoản LTArsenal nhắc nhở Pep Guardiola về 2 chiến thắng "có mùi" của ông trước Arsenal và Chelsea ở Champions League khi còn dẫn dắt Barcelona.

Pep Guardiola bị chế giễu vì màn ăn mừng hụt hài hước-7

"18 tháng trước, Pep Guardiola chế nhạo Tottenham là "Harry Kane team". Rạng sáng nay, Man City bị Tottenham không có Harry Kane loại khỏi Champions League", nickname Adam Jones chế nhạo nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Pep Guardiola bị chế giễu vì màn ăn mừng hụt hài hước-8

Trong 3 năm làm việc tại Man City, Pep Guardiola không thể giúp đội chủ sân Etihad vào bán kết Champions League với 2 thất bại ở tứ kết và 1 lần bị loại ngay từ vòng 16 đội.

Pep Guardiola bị chế giễu vì màn ăn mừng hụt hài hước-9

Vẻ mặt sững sờ của Pep Guardiola khi biết bàn thắng của Sterling không được công nhận khiến nhiều CĐV không thể nhịn cười.

Pep Guardiola bị chế giễu vì màn ăn mừng hụt hài hước-10

Bị loại đầy cay đắng, HLV Pep Guardiola không giấu được sự tiếc nuối. Ông than thở: "Thật khó khăn. Sẽ tốt hơn nếu chúng tôi không để lọt lưới. Chúng tôi cũng đã rất, rất gần vòng bán kết. Thật nghiệt ngã, nhưng chúng tôi phải chấp nhận điều này. Đây là trận đấu hay với tất cả mọi người".

Thắng kịch tính Tottenham với tỷ số 4-3 trong trận tứ kết lượt về diễn ra sáng 18/4 (giờ Hà Nội) nhưng Man City vẫn bị loại khỏi Champions League vì luật bàn thắng trên sân khách.

Theo Zing.vn


Champions League

HLV Pep Guardiola

Man City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.