Quốc Vượng bác tin nhận tiền quyên góp

“Tôi cũng đã nghe loáng thoáng việc này và thật sự ngạc nhiên, tôi có hỏi qua bạn bè thân thiết thì không có ai lên tiếng xác nhận cả, có lẽ đây chỉ là trò đùa của một ai đấy thôi...”, Quốc Vượng cho biết.

 “Tôi cũng đã nghe loáng thoáng việc này và thật sự ngạc nhiên, tôi có hỏi qua bạn bè thân thiết thì không có ai lên tiếng xác nhận cả, có lẽ đây chỉ là trò đùa của một ai đấy thôi...”, Quốc Vượng cho biết.

Vài ngày qua, xuất hiện thông tin một số cầu thủ và người hâm mộ sẽ chung tay góp tiền giúp đỡ tiền vệ Quốc Vượng để anh có thể rời Thanh Hóa, qua đó thắp sáng hi vọng “cháy” trong màu áo xứ Nghệ một lần nữa. Tuy nhiên, sau khi liên hệ với Vượng, anh phủ nhận hoàn toàn thông tin trên.

“Tôi cũng đã nghe loáng thoáng việc này và thật sự ngạc nhiên, tôi có hỏi qua bạn bè thân thiết thì không có ai lên tiếng xác nhận cả, có lẽ đây chỉ là trò đùa của một ai đấy thôi...” Quốc Vượng chia sẻ rất thẳng thắn.

Được biết, sau khi bị Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng, cựu tuyển thủ quốc gia chưa tìm được bến đỗ mới và thời gian gần đây đang “tập ké” cùng với SLNA. Bản thân tiền vệ này sau khi đã “yên bề gia thất” thực lòng muốn được thi đấu cho đội bóng quê hương nên đã tập luyện rất chăm chỉ kể từ khi được HLV Nguyễn Hữu Thắng đồng ý giúp đỡ, thế nhưng rào cản lớn nhất chính là số tiền mà Quốc Vượng đã trót “ứng trước” của đội bóng xứ Thanh.

Quốc Vượng bác bỏ thông tin nhận tiền quyên góp của các cầu thủ. Ảnh: Việt Khánh

Chính vì thế, ngay cả khi thể hiện tốt thì Vượng cũng không thể có cơ hội, 400 triệu là số tiền vượt quá khả năng của anh ở thời điểm này, có lẽ vì thế mà thông tin các đồng đội và cổ động viên nghĩ ra sáng kiến chung tay “cứu’ Vượng “cơ” thoát khỏi tình cảnh bi đát lại được quan tâm đến vậy.

Khi được hỏi lí do vì sao mà anh liên tục trì hoãn ngày gặp bầu Đệ để tìm phương án giải quyết, Quốc Vượng rất thành thật: “Bản thân tôi biết nếu đôi bên không tìm được tiếng nói chung thì cơ hội chơi bóng chuyên nghiệp sẽ không còn, là người trong cuộc tôi là người hiểu hơn ai hết. Thực sự hoàn cảnh hiện tại của tôi quá khó khăn nên chưa thể gom đủ số tiền còn thiếu, mỗi ngày trôi qua thật dài, cảm giác cứ như ngồi trên đống lửa...”

Thời gian đầu, do lâu ngày không vận động với cường độ cao, Vượng thường tỏ ra đuối sức khi thời gian trôi về cuối, nhưng với quyết tâm muốn làm lại, ngôi sao đình đám một thời cho thấy anh vẫn còn đủ sức để chơi ở môi trường khốc liệt như V-League. Sau những buổi tập là khuôn mặt nhễ nhại mồ hôi, mệt đấy nhưng phải chấp nhận thôi, chỉ có cố gắng thì anh mới có thể nuôi dưỡng giấ mơ của mình.

Dù phía trước vẫn còn rất nhiều rào cản nhưng cơ hội dành cho anh không phải là ít. Văn Bình, tiền vệ trung tâm tốt nhất lúc này của SLNA nhiều khả năng sẽ ra đi, Hoàng Thịnh trẻ, khỏe nhưng chưa đủ sức gánh vác trọng trách nặng nề ở tuyến giữa, trong khi Khắc Ngọc còn phải cố gắng rất nhiều. Chính vì thế, với đẳng cấp của mình, một khi cải thiện được nền tảng thể lực, Vượng sẽ có ích nếu được trọng dụng, một phương án không tồi trong thời điểm đội bóng đang rất khát tiền.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.