Ramos: "Ronaldo phải làm rõ những gì cậu ta nói hôm nay"

Sergio Ramos không mấy hài lòng về những phát biểu của Ronaldo sau trận chung kết Champions League 2017/18.

Sergio Ramos không mấy hài lòng về những phát biểu của Ronaldo sau trận chung kết Champions League 2017/18.

Sau khi giành chức vô địch Champions League 2018, Cristiano Ronaldo cho biết anh vui vẻ về những năm tháng khoác áo Real và sẽ làm rõ tương lai trong một vài ngày tới. Truyền thông Tây Ban Nha dự đoán Ronaldo đang muốn ra đi.

Ramos: Ronaldo phải làm rõ những gì cậu ta nói hôm nay - Ảnh 1.
Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo lấp lửng về ý định ra đi nhưng nói ngay khi vừa giành chức vô địch khiến fan rất phẫn nộ.

Khi được hỏi về những phát ngôn gây sốc của CR7, đội trưởng Sergio Ramos chia sẻ: "Có lẽ cậu ấy muốn tổng kết về mùa giải. Nhưng nếu có gì khác, Ronaldo phải làm rõ những gì đã nói. Cậu ấy là cầu thủ trụ cột của đội bóng, nhưng không có CLB nào khác tốt hơn cho Ronaldo như Real".

Ramos cũng cho rằng có thể Ronaldo đang không cảm thấy được quan tâm và nếu có thể thoả mãn điều này, mọi thứ sẽ dễ giải quyết. 

Ramos: Ronaldo phải làm rõ những gì cậu ta nói hôm nay - Ảnh 2.
"Ronaldo là mẫu người luôn muốn được yêu thương. Tôi muốn cậu ấy ở lại đây thêm nhiều năm nữa. Tôi không nghĩ bất cứ ai khi đã chạm tới đỉnh cao rồi lại muốn rời đi", Ramos nói thêm.

Ramos, dù không ghi bàn ở chung kết, vẫn là tâm điểm của chú ý với một pha tranh chấp khiến ngôi sao số 1 của Liverpool là Salah chấn thương ngay hiệp một. Mất đi cầu thủ trụ cột, Liverpool đã mất gần như một nửa sức mạnh.

Đây là chức vô địch Champions League thứ 4 của Ramos cùng với Real.

 

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.