Sint-Truidense thông báo Công Phượng đã đến Bỉ

Fanpage của đội bóng nước Bỉ thông báo tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đặt chân tới đất nước này, sẵn sàng hành trình trong màu áo CLB mới

Fanpage của đội bóng nước Bỉ thông báo tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đặt chân tới đất nước này, sẵn sàng hành trình trong màu áo CLB mới.

Khoảng 3h sáng 13/7 (giờ Việt Nam), fanpage Sint-Truidense đăng tải bức hình Công Phượng check-in tại thủ đô Brussels, Bỉ cùng lời chào: "Nhìn xem ai đã tới Bỉ này". Sint-Truidense cũng đính kèm hashtag CP15, số áo của Công Phượng trong màu áo mới.

Trước đó, Công Phượng đã bay từ Tân Sơn Nhất tới Bỉ sáng 12/7. Chuyến bay của tiền đạo gốc Đô Lương mất hơn 13 tiếng đồng hồ mới tới nơi. Trước khi đặt chân tới Bỉ, anh đã quá cảnh tại Pháp.

Công Phượng gia nhập Sint-Truidense theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với HAGL. Trước đó khi Công Phượng chấm dứt hợp đồng với Incheon United, đã có thông tin cho rằng anh sẽ chọn Pháp là nơi đầu quân tiếp theo.

Sint-Truidense thông báo Công Phượng đã đến Bỉ-1

Hình ảnh Công Phượng được Sint-Truidense đăng tải. Ảnh: STVV.

Cũng ở bức hình nói trên của Sint-Truidense, nhiều CĐV Việt Nam đã nhân cơ hội gửi lời chúc đến Công Phượng, mong anh thi đấu tốt ở môi trường mới và gặp nhiều may mắn.

Bạn Khang Trần bình luận: "Cuối cùng bạn cũng đã đến Bỉ, một đất nước rất yên bình. Hãy bắt đầu một cuộc sống mới, thử thách mới nhé. Chúc bạn may mắn".

"Chúc em thành công. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn ở bên em, theo dõi và ủng hộ em. Chúc đội bóng nơi em thi đấu thành công rực rỡ", nick-name Nguyễn Hằng nhắn nhủ Công Phượng.

Bên cạnh đó, một bình luận hóm hỉnh cho rằng Công Phượng nên thưởng thức bia tại Bỉ vì đây là một trong những nơi có bia ngon nhất thế giới.

Đến Sint-Truidense là chuyến xuất ngoại lần thứ 3 của Công Phượng. Trước đó anh đã 2 lần ra nước ngoài nhưng đều không thành công. Lần đầu với Mito Hollyhock của Nhật Bản và sau là với Incheon United của Hàn Quốc.

Theo Zing.vn


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.