Thê thảm 4 tiền đạo của Chelsea ở World Cup

Với 4 chân sút đã, đang và sẽ có mặt tại Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho có lý do để mà lo lắng khi chưa học trò nào của ông thông nòng trong màu áo ĐTQG tại Wolrd Cup năm nay.

Với 4 chân sút đã, đang và sẽ có mặt tại Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho có lý do để mà lo lắng khi chưa học trò nào của ông thông nòng trong màu áo ĐTQG tại Wolrd Cup năm nay.

Thất vọng là từ có thể dùng để các đại diện của hàng công Chelsea tại World Cup năm nay. Đến nay các chân sút được cho là đẳng cấp của The Blues vẫn chưa một lần nổ súng tại Brazil. Đến lúc này có thể khẳng định rằng tiền đạo nào càng được kỳ vọng thì càng gây thất vọng lớn.

Torres và Diego Costa: Hai "chân gỗ" của Chelsea?

Diego Costa, người được cho là chỉ còn chờ ngày để về Stamford Bridge, đang trải qua một kỳ World Cup thất bại toàn diện cùng với ĐT Tây Ban Nha. Tiền đạo số một của “Bò tót” được trao nhiều cơ hội, nhưng chỉ tung ra được 2 cú sút, không bàn thắng. Nhiều người đã cho rằng Chelsea sắp rước về thêm một chân gỗ, một Fernando Torres thứ 2 và đội bóng Anh vẫn còn cơ hội để lật kèo.

Với Fernando Torres thì khỏi nói luôn, anh giờ chỉ là kép phụ ở ĐT Tây Ban Nha. Nhưng đừng nói bàn thắng, ngay một cú sút cựu tiền đạo Liverpool cũng không kiếm nổi. Điều này khiến cho tư cách dự bị của Torres ở đội tuyển cũng bị đặt một dấu hỏi lớn.

Cũng đang tệ ngang ngửa Torres, nhưng Romelu Lukaku vẫn còn nhiều cơ hội để chứng tỏ mình ở ĐT Bỉ. Dù sao thì đó vẫn là trên lý thuyết, nên nhớ ĐT Bỉ đã chơi bế tắc với Lukaku trên hàng công, chỉ khi anh này bị thay ra thì “Quỷ đỏ” mới khởi sắc và lội người dòng trước Angeria.

Lukaku chưa cho thấy sự trưởng thành ở ĐT Bỉ

Do sẽ rời Chelsea trong mùa hè này nên trường hợp của Samuel Eto'o chỉ kể ra để tham khảo. Góp mặt trong một đội ngũ rời rạc, thiếu đoàn kết nhất World Cup năm nay, không lạ khi “Báo già” cũng chịu chung cảnh tịt ngòi như những người đồng đội tại Chelsea.

Hàng công, đặc biệt là các tiền đạo ở tuyền đầu vẫn luôn là vấn đề nhức nhối với Jose Mourinho trong suốt mùa giải vừa qua. Những tưởng chiêu mộ Diego Costa sẽ giúp chiến lược gia người Bồ an tâm hơn, nhưng xem ra còn lâu Chelsea mới giải quyết được nạn “chân gỗ”.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, các chân sút vốn đang chơi rất hay ở đội bóng cũ, hễ dính đến Chelsea là ý như rằng “chìm ngỉm”. Phải chăng đang có một lời nguyền khiến mọi tiền đạo đều lui bại khi về đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge?

Theo P.T.H (VNbongda)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.