Thủ môn Filip Nguyễn có mặt tại Việt Nam, ngày lên tuyển sắp tới gần?

Thủ môn Filip Nguyễn và bạn gái (cũng là người mang 2 dòng máu Việt-Séc) đang có chuyến du ngoạn tại TP. HCM

Thủ môn Filip Nguyễn và bạn gái (cũng là người mang 2 dòng máu Việt-Séc) đang có chuyến du ngoạn tại TP. HCM.

Thủ môn Filip Nguyễn có mặt tại Việt Nam, ngày lên tuyển sắp tới gần?-1

Đúng như lời hứa trước đó, sau khi mùa giải tại Séc kết thúc, thủ môn Filip Nguyễn đã trở về thăm Việt Nam. Trong những bức ảnh mới nhất được chia sẻ, thủ thành Việt kiều đang có mặt tại TP. HCM cùng bạn gái.

Thủ môn Filip Nguyễn có mặt tại Việt Nam, ngày lên tuyển sắp tới gần?-2

Filip Nguyễn ở TP. HCM

Trước đó, Filip Nguyễn từng chia sẻ nhờ một lần gặp gỡ và uống bia cùng cha tại TP. HCM, anh dần cảm thấy mình thực sự là một người Việt Nam.

Mùa giải vừa qua, Filip Nguyễn được người hâm mộ bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất Fortuna liga (giải VĐQG Séc). Tuy nhiên, anh không được HLV ĐT Séc đoái hoài và vắng mặt trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020.

Dẫu vậy, đó lại là thông tin đáng mừng cho người hâm mộ Việt Nam. Filip Nguyễn sẽ có thêm nhiều động lực để trở về thực hiện các thủ tục và trong tương lai gần có thể khoác áo ĐT Việt Nam.

Tại King's Cup, HLV Park Hang Seo tạm thời chưa triệu tập những cầu thủ Việt kiều đang thi đấu ở châu Âu lên tuyển. Nhưng từ nay đến tháng 9, khi vòng loại World Cup 2022, khả năng thầy Park tạo cơ hội cho các nhân tố trên là không hề nhỏ.

Kỳ nghỉ của Filip Nguyễn dự kiến kéo dài đến cuối tháng 6, đầu tháng 7, trước khi anh trở lại Séc để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Slovan Liberec.

Filip Nguyen và những pha cứu nguy xuất sắc tại giải VĐQG CH Czech

Theo Trí Thức Trẻ


Filip Nguyễn

ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.