U20 Việt Nam khó càng thêm khó khi New Zealand hạ Honduras

U20 New Zealand thắng U20 Honduras với tỷ số 3-1, để leo lên vị trí thứ hai bảng đấu có U20 Việt Nam

U20 New Zealand thắng U20 Honduras với tỷ số 3-1, để leo lên vị trí thứ hai bảng đấu có U20 Việt Nam.

Đây là một kết quả khá bất ngờ vì trước khi giải đấu diễn ra, U20 Honduras được đánh giá cao hơn. Và với những gì thể hiện trong trận gặp U20 Việt Nam, U20 New Zealand cũng khó có thể xem là một đội bóng mạnh. 

U20 Việt Nam khó càng thêm khó khi New Zealand hạ Honduras - Ảnh 1.

Nhưng trong bóng đá không thể nói trước điều gì. U20 New Zealand dù kiểm soát có 35% thời gian, tung ra 9 cú dứt điểm so với 24 của Honduras, lại thắng chung cuộc 3-1. Các cầu thủ đến từ châu Đại dương có lợi thế lớn khi ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ nhất. Đó là bàn thắng rất đẹp mắt của Bevan. 

Thủ môn Honduras mắc sai lầm ngớ ngẩn ở phút 23, giúp Ashworth đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0. U20 New Zealand sau đó chơi phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công. Thời gian còn lại hai đội, mỗi đội ghi thêm một bàn.

U20 Việt Nam khó càng thêm khó khi New Zealand hạ Honduras - Ảnh 2.

Kết quả này khá bất lợi với U20 Việt Nam.

Honduras thắng hoặc hoà New Zealand thì kết quả đã tốt hơn, vì nếu vòng cuối đánh bại được Honduras, Việt Nam nghiễm nhiên đứng nhì bảng và vào vòng knock-out. Còn tình thế hiện tại, U20 New Zealand đã có 4 điểm. 

Giả sử U20 Việt Nam thắng U20 Honduras trong trận đấu cuối, trong khi New Zealand thua Pháp thì Việt Nam và New Zealand sẽ bằng điểm nhau và khi xét hiệu số có thể Việt Nam sẽ gặp bất lợi hơn. 

Với cục diện này, U20 Việt Nam chỉ còn một con đường duy nhất là buộc phải thắng U20 Honduras, dù sẽ rất khó khăn. Trường hợp không thể hơn U20 New Zealand về hiệu số bàn thắng bại, chúng ta đành hi vọng sẽ trở thành 4 trong 6 đội đứng ba có thành tích tốt nhất.

U20 Việt Nam sẽ gặp U20 Honduras vào 13h ngày 28/5.

U20 Việt Nam khó càng thêm khó khi New Zealand hạ Honduras - Ảnh 3.

Bảng điểm sau 2 vòng ở bảng E.

Theo Trí Thức Trẻ


U20 Việt Nam

U20 New Zealand

U20 Honduras


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.