U23 Việt Nam 1-2 U23 Uzbekistan: Vuột vé vào chung kết

Chỉ cần 1 điểm trước Uzbekistan là đủ để vào chung kết nhưng U23 Việt Nam lại để đối thủ quật ngã với tỷ số 2-1 và phải xuống chơi ở trận tranh giải 3

Chỉ cần 1 điểm trước Uzbekistan là đủ để vào chung kết nhưng U23 Việt Nam lại để đối thủ quật ngã với tỷ số 2-1 và phải xuống chơi ở trận tranh giải 3.

U23 Việt Nam 1-2 U23 Uzbekistan (giải giao hữu M-150, SVĐ Buriram, Thái Lan).

Bàn thắng: Công Phượng (60') - Abdixolikov (31'), Urinboev (65').

U23 Việt Nam làm người hâm mộ thất vọng khi để mất tấm vé vào chơi trận chung kết dù chỉ cần một trận hòa trước đối thủ đến từ Trung Á.

Cũng như trận đấu với U23 Myanmar, HLV Park Hang Seo bố trí đội hình 3-5-2 để nghênh đón U23 Uzbekistan. Các chàng trai áo đỏ thi đấu tự tin và nắm quyền chủ động trong phần lớn thời gian hiệp một. 

Trong khi còn đang loay hoay tấn công, mành lưới của U23 Việt Nam bất ngờ rung lên ở phút 31 sau cú dứt điểm cận thành của Abdixolikov. Duy Mạnh là người phải chịu trách nhiệm chính về bàn thua sau một cú phá bóng không chính xác. U23 Việt Nam dồn lên tấn công trong thời gian còn lại nhưng hoàn toàn bất lực trước hàng thủ có thể hình vượt trội của U23 Uzbekistan.

U23 Viet Nam 1-2 U23 Uzbekistan: Vuot ve vao chung ket hinh anh 1
Sai lầm của Duy Mạnh giúp đối thủ có lợi thế trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Ảnh: Tùng Lê.

Bước sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo đưa ra hàng loạt sự thay đổi về nhân sự nhằm tìm kiếm bàn gỡ sớm nhất có thể. Nỗ lực tấn công của U23 Việt Nam được đền đáp bằng bàn thắng từ chấm 11 m của Công Phượng ở phút 60. 

Tuy nhiên chỉ 5 phút sau, hàng phòng ngự của U23 Việt Nam, đặc biệt là Duy Mạnh lại có pha thi đấu không tốt tạo điều kiện cho đội trưởng Urinboev thoải mái tung 2 cú dứt điểm liên tiếp buộc thủ thành Văn Hoàng phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. 

U23 Viet Nam 1-2 U23 Uzbekistan: Vuot ve vao chung ket hinh anh 2
Bàn thắng của Công Phượng là không đủ để giúp U23 Việt Nam đi tiếp. Ảnh: Tùng Lê.

Kịch bản trong hiệp một được lặp lại. U23 Việt Nam thi đấu rối rắm và không tạo ra nổi một cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ, thậm chí suýt chút nữa để thủng lưới lần thứ 3 ở những phút cuối. 

90 phút trên sân Buriram khép lại với chiến thắng thành cho U23 Uzbekistan. Đoàn quân của HLV Khaydarov Ravshan trở thành đại diện của bảng A góp mặt ở trận chung kết.

Theo Zing.vn


Công Phượng

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.