Vazquez nhận thẻ đỏ, Real thảm bại trên sân nhà trước Sociedad

Tấn công bế tắc, chơi thiếu người, Real Madrid chấp nhận trận thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 18 La Liga diễn ra rạng sáng 7/1

Tấn công bế tắc, chơi thiếu người, Real Madrid chấp nhận trận thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 18 La Liga diễn ra rạng sáng 7/1.

Sau khi đánh rơi điểm ở chuyến làm khách đến sân của Villarreal, Real trở về sân nhà để tiếp đón Real Sociedad, CLB đang đứng gần nhóm "cầm đèn đỏ". Không có sự phục vụ của Gareth Bale, HLV Solari trao cơ hội cho Vinicius Jr, sát cánh cùng sao trẻ người Brazil trên hàng công là Benzema và Lucas Vazquez.

Khi CĐV còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi, Real Madrid đã phải nhận quả penalty ở phút thứ 2. Casemiro đẩy ngã Merino trong vùng cấm, Willian Jose tận dụng cơ hội trên chấm phạt đền để giúp Real Sociedad vượt lên dẫn trước từ rất sớm.

Vazquez nhận thẻ đỏ, Real thảm bại trên sân nhà trước Sociedad-1

Sao trẻ Vinicius Jr có ngày thi đấu nỗ lực nhưng lại thiếu may mắn để có bàn thắng trong lần đầu tiên đá chính.

Sau bàn thua, Real đẩy cao đội hình tấn công. Cánh trái với kỹ thuật và tốc độ của Vinicius Jr là hướng lên bóng chính của chủ nhà. Sao trẻ người Brazil liên tục khuấy đảo hàng thủ đội khách nhưng lại thiếu đi một chút sắc sảo ở những pha bóng quyết định. 

Hàng loạt nỗ lực dứt điểm được các chân sút chủ nhà tung ra, nếu không bị thủ môn Rulli cản phá thì bóng cũng tìm đến khung gỗ trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Bước sang hiệp hai, Real Sociedad bất ngờ từ bỏ lối chơi phòng ngự. Đội khách chủ động dâng cao để chơi áp sát ngay trên phần sân của Real. Hai đội cống hiến cho người hâm mộ thế trận đôi công đầy hấp dẫn trong quãng thời gian đầu hiệp. "Los Blancos" đã ở rất gần bàn thắng nhưng trong một ngày hàng thủ thăng hoa, mành lưới của thủ môn Rulli đã khong phải rung lên dù chỉ một lần.

Phút 61, Real chỉ còn chơi với 10 người sau tấm thẻ vàng thứ 2. Real đánh mất thế trận và để đối thủ chọc thủng lưới ở phút 83 sau một pha phản công. Willian Jose treo bóng cho Ruben Pardo băng vào đánh đầu ở cự ly gần ấn định thắng lợi 2-0 ngay tại Bernabeu cho Real Sociedad.

Vazquez nhận thẻ đỏ, Real thảm bại trên sân nhà trước Sociedad-2

Cập nhật BXH La Liga.

Theo Zing.vn


Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.