Vụ cầu thủ bị giết hại dã man và ném xác trong rừng: Công bố bức ảnh nạn nhân nằm trên giường với vợ của hung thủ

Nguyên nhân vụ án Daniel Correa bị giết hại dã man đã được hé lộ

Nguyên nhân vụ án Daniel Correa bị giết hại dã man đã được hé lộ.

Hôm 27/10 vừa qua, những người đi bộ ngang qua khu rừng ở ngoại ô thành phố Sao Jose dos Pinhais (Curitiba) phát hiện xác của tiền vệ Daniel Correa Freitas (24 tuổi), trước đó chơi cho CLB Sao Paulo.

Khám nghiệm tử thi cho thấy trên người Daniel có 2 vết cắt sâu ở cổ, đầu gần như bị lìa và bộ phận sinh dục cũng bị cắt đứt. Hung thủ có thể đã tra tấn dã man trước khi xuống tay kết liễu số phận chàng tiền vệ sinh năm 1994. Chỉ 2 ngày sau, hung thủ bị cảnh sát bắt giữ. Đó là Edison Brittes Junior, doanh nhân năm nay 38 tuổi. 

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân đã có mặt ở bữa tiệc sinh nhật của Allana Brittes, cô con gái 18 tuổi của hung thủ Edison Brittes. Tiền vệ sinh năm 1994 nảy sinh ý đồ xấu và nhắn tin cho bạn bè với nội dung: "Tao sẽ nuốt chửng mẹ của con bé tổ chức bữa tiệc". Đây được xem là căn nguyên của vụ án mạng.

Vụ cầu thủ bị giết hại dã man và ném xác trong rừng: Công bố bức ảnh nạn nhân nằm trên giường với vợ của hung thủ-1

Nạn nhân và hung thủ.

Doanh nhân Edison khai nhận: "Tôi mở cửa chạy vào nhà khi nghe tiếng la hét kêu cứu của vợ tôi. Khi vào phòng, tôi thấy hắn đang nằm lên người vợ tôi. Vợ tôi cố gắng vùng vẫy và liên tục kêu cứu. Tôi không thể làm gì hơn trước tình huống đó. Chẳng còn lựa chọn nào khác, tôi buộc phải làm những gì mà tất cả đàn ông ở Brazil phải làm cho người phụ nữ của mình trong hoàn cảnh này".

Edson Brittes thành khẩn khai báo: "Đó có thể là con gái, chị, mẹ hoặc vợ của các bạn. Với tôi, lúc đó là Cris - người vợ đã chung số 20 năm. Tôi yêu và trân trọng cô ấy cả đời. Vợ tôi không hề biết Daniel nhưng hắn đã làm những chuyện không thể chấp nhận được. Để bảo vệ vợ, tôi không còn lựa chọn nào khác. Tôi phải xuống tay để bảo vệ vợ tôi trước con quái vật vô lại đang hung hăng cưỡng bức cô ấy".

Vụ cầu thủ bị giết hại dã man và ném xác trong rừng: Công bố bức ảnh nạn nhân nằm trên giường với vợ của hung thủ-2

Daniel "selfie'' với người phụ nữ bất tỉnh bằng vẻ mặt hả hê.

Một số người bạn của Daniel khai rằng tiền vệ 24 tuổi còn gửi cho họ những bức hình tươi cười, nằm bên cạnh người phụ nữ bất tỉnh được cho là Cristiana, vợ của Eddie. Mới đây, tờ The Sun đã công bố những bức hình này. Nó được lấy ra từ tin nhắn của nạn nhân Daniel gửi cho bạn bè qua ứng dụng WhatsApp. Ngoài bức ảnh, người ta còn hé lộ đoạn hội thoại giữa nạn nhân và bạn bè như sau:

Daniel: Tao có thể ngủ ở đây. Khắp nhà có rất nhiều cô gái đang say khướt. Tao sẽ nuốt chửng bà mẹ của con bé tổ chức bữa tiệc. Ông bố nó cũng đang có mặt ở đây.

Người bạn 1: Ông ấy đi ngủ rồi chứ? Mày không làm được gì đâu. Họ sẽ sút mày ra khỏi nhà.

Người bạn 2: Họ sẽ đánh mày nhừ tử!

Bạn bè đã ngăn chặn doanh nhân Edison lao vào tấn công Daniel Correa ngay trong bữa tiệc. Tuy nhiên, họ không thể ngờ rằng Eddie đã lên kế hoạch man rợ để trả thù cầu thủ thuộc biên chế Sao Paulo.

Ngoài Edson, cảnh sát cũng đã lấy lời khai của Allana - con gái của doanh nhân này. Theo lời Allana, cô có rủ vài người bạn tới sinh nhật và một người trong số họ đã đưa theo Daniel: "Tôi và bạn trai đã ở bên nhau và định sang phòng riêng để ngủ cùng nhau. Nhưng khi vừa vào phòng, vài giây sau đó, chúng tôi nghe tiếng la hét. Khi chúng tôi mở cửa phòng bên cạnh thì thấy hắn (Daniel Correa) đang cố gắng cưỡng bức mẹ tôi".

"Mọi người đều muốn tấn công hắn khi mẹ tôi la hét, còn hắn chẳng nói gì nên lời. Tôi đã gặp hắn gần 1 năm trước nhưng chẳng có quan hệ thân thiết gì với hắn cả." – Allana đau đớn chia sẻ.

Theo Trí Thức Trẻ


giết hại dã man

vụ án mạng

giết hại

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.