Xuân Trường, Công Phượng: Thưa người hâm mộ, chúng tôi đã sẵn sàng tranh tài tại AFF Cup 2018

HLV Park Hang Seo muốn đem về chiến thắng, Xuân Trường, Công Phượng chuyển lời nhắn tới người hâm mộ trước trận đầu ra quân tại AFF Cup 2018

HLV Park Hang Seo muốn đem về chiến thắng, Xuân Trường, Công Phượng chuyển lời nhắn tới người hâm mộ trước trận đầu ra quân tại AFF Cup 2018 gặp tuyển Lào lúc 19h30 ngày 8/11 trên SVĐ Quốc gia Lào.

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa, trận đấu đầu tiên của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 sẽ diễn ra trên SVĐ Quốc gia Lào. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang có sự chuẩn bị tốt để đem đến cho người hâm mộ những màn trình diễn đáng xem với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước tuyển Lào trong buổi tối nay 8/11.

Sport5.vn chuyển lời nhắn của HLV Park Hang Seo và tiền vệ đội trưởng Xuân Trường đến với người hâm mộ trước trước trận ra quân tại AFF Cup 2018:

"Chúng tôi đều cảm nhận được rất rõ tình yêu cuồng nhiệt của người dân Việt Nam với đội tuyển cũng như sự quan tâm của giới truyền thông dành cho các trận đấu tại AFF Cup lần này. Việc các cầu thủ phải cố gắng và thể hiện hết mình để đem về niềm vui chiến thắng cho những người đã luôn yêu mến và ủng hộ cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ không làm các bạn thất vọng".

Còn với đội phó tuyển Việt Nam Lương Xuân Trường, AFF Cup là sự trở lại của anh sau một thời gian xuống phong độ vì những lý do sức khỏe. Trước giờ phút đối đầu tuyển Lào, tiền vệ sinh năm 1995 không quên gửi lời tri ân những người khán giả luôn hướng về đội tuyển với sự yêu thương và kì vọng: "Cảm ơn tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn đồng hành, cổ vũ cho đội tuyển. Chúng tôi đã sẵn sàng và sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo của Đội tuyển Quốc gia".

Xuân Trường, Công Phượng: Thưa người hâm mộ, chúng tôi đã sẵn sàng tranh tài tại AFF Cup 2018-1

Xuân Trường tươi cười khi chia sẻ về sự chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Ảnh: Vô Ưu.

"Chúng tôi đã sẵn sàng cho AFF Cup" cũng là lời khẳng định của tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho những trận đấu của giải bóng đá vô địch Đông Nam Á. Đây được xem là giải đấu quan trọng nhất trong năm của bóng đá Việt Nam khi các chàng trai đất nước hình chữ S được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch.

19h30 tối 8/11, tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên SVĐ Quốc gia Lào, khuôn khổ lượt đấu đầu tiên của bảng A, AFF Cup 2018.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

Xuân Trường

HLV Park Hang Seo

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.