Thần đồng 12 tuổi được 2 ĐH mời ước mơ làm Tổng thống Mỹ

11 tuổi nhận 3 bằng Cao đẳng và hiện tại được 2 trường Đại học mời, Tanishq Abraham còn có ước mơ trở thành Tổng thống Mỹ.

11 tuổi nhận 3 bằng Cao đẳng và hiện tại được 2 trường Đại học mời, Tanishq Abraham còn có ước mơ trở thành Tổng thống Mỹ.

Tanishq Abraham, 12 tuổi trở thành đứa trẻ kỳ diệu khi tốt nghiệp 3 trường cao đẳng ở Mỹ dù mới 11 tuổi. Hiện tại, Tanishq đang nhận được lời mời từ trường đại học California ở 2 nơi là Santa Cruz và Davis.

Theo chia sẻ, thần đồngTanishq vẫn chưa quyết định sẽ theo học trường nào. Trường ở Davis thì Tanishq thích hơn nhưng bên trường ở Santa Cruz lại hứa hẹn cung cấp mức học bổng đặc biệt hơn. Dù vậy Tanishq dự định sẽ hoàn thành chương trình đại học trong 2 năm và học tiến sĩ y khoa năm 18 tuổi.

than dong 12 tuoi duoc 2 dh moi uoc mo lam tong thong my - 1
Tanishq Abraham

Cha củaTanishq Bijou Abraham là một kỹ sư phần mềm và mẹ là Taji Abraham là một bác sĩ thú y. Họ từ Kerala, Ấn Độ chuyển đến Mỹ và Tanishq được sinh vào năm 2003.

Theo báo cáo, Tanishq là một trong những người trẻ nhất tốt nghiệp trường trung học ở Mỹ. Cậu bé hoàn thành chương trình học liên kết nghiên cứu toán học, khoa học và ngoại ngữ trong năm 2015. Thành tích của Tanishq khiến Tổng thống Barack Obama phải ngạc nhiên và gửi thư chúc mừng đến cậu.

Tanishq gia nhập tổ chức Mensa, hội những người có chỉ số IQ cao khi mới 4 tuổi. Sau đó, cậu bé dạy học tại nhà đến năm 7 tuổi.

Theo Khám Phá

học bổng

Thần đồng

chỉ số IQ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.