Thông tin bất ngờ về phụ nữ đánh học sinh dã man ở Ninh Thuận

Bà Thu làm nông rồi làm cấp dưỡng cho công ty xây dựng, chưa qua trường lớp nhưng vẫn mở lớp dạy kèm trái phép và thu tiền hàng tháng.

Bà Thu làm nông rồi làm cấp dưỡng cho công ty xây dựng, chưa qua trường lớp nhưng vẫn mở lớp dạy kèm trái phép và thu tiền hàng tháng.

Chiều 6/1, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) cho biết đã có kết quả điều tra ban đầu về cơ sở dạy kèm của bà Phan Trần Linh Thu, người miệt thị và đánh học sinh dã man.

Thông tin bất ngờ về phụ nữ đánh học sinh dã man ở Ninh Thuận-1Lớp dạy kèm của bà Phan Trần Linh Thu tại số 86C đường Hải Thượng Lãn Ông, KP7, phường Tấn Tài, TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận. Ảnh: Báo Giao thông.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm đã phối hợp Viện Kiểm sát Nhân dân cùng cấp tiến hành kiểm tra hiện trường tại địa chỉ số 86C đường Hải Thượng Lãn Ông, khu phố 7, phường Tấn Tài, TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận).

Quá trình khám nghiệm, Cơ quan CSĐT phát hiện và thu giữ một thước làm bằng gỗ thông, xung quanh quấn băng keo có kích thước: (40 x 2 x 0,5) cm.

Qua làm việc và đối chiếu hình ảnh trong clip, bà Thu cũng thừa nhận thước gỗ mà Cơ quan CSĐT thu giữ được là cái bà Thu dùng để dạy học và đánh học sinh khi các em không làm bài, không thuộc bài.

Thông tin bất ngờ về phụ nữ đánh học sinh dã man ở Ninh Thuận-2Bà Thu dùng thước gỗ đánh liên tục vào tay và các bộ phận khác trên cơ thể các em học sinh nhỏ tuổi. Ảnh: Báo Giao thông.

Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm xác định 17 cháu được gia đình gửi cho bà Thu dạy học và đã làm việc được với 9/17 cháu có sự giám hộ của đại diện gia đình.

Trong đó, 8/9 cháu cho biết khi không làm bài tập, không thuộc bài hay quên không đem theo dụng cụ học tập, đã bị bà Thu dùng thước đánh vào tay, mông. Có cháu bị bà Thu dùng dép đánh vào người, dùng tay đánh vào mặt. Có bé bị bà Thu đánh nhiều lần.

Mặc dù nhiều cháu bị đánh, phụ huynh không hay biết vì các con không dám nói. Chỉ đến khi xem clip, các gia đình mới tá hỏa. Qua làm việc với 9 gia đình, 2 gia đình yêu cầu cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi vi phạm của bà Phan Trần Linh Thu.

Thông tin bất ngờ về phụ nữ đánh học sinh dã man ở Ninh Thuận-3Bà Phan Trần Linh Thu làm việc tại cơ quan CSĐT, công an TP Phan Rang - Tháp Chàm. Ảnh: Báo Giao Thông.

Cũng theo cơ quan điều tra, trước đó, bà Phan Trần Linh Thu thừa nhận mình chính là người phụ nữ xuất hiện trong clip và mục đích đánh là nhằm răn đe để các cháu học tốt hơn, ngoan hơn. Ngoài ra, bà Thu còn khai nhận mình chưa có bằng cấp sư phạm, lớp dạy kèm cũng không đăng ký với chính quyền địa phương và ngành giáo dục.

Làm việc với công an, bà Thu còn khai nhận trước đây làm nghề nông, sau đó chuyển sang làm cho các công ty xây dựng. Do thu nhập không ổn định, bà mua sách Toán và Tiếng Việt bậc tiểu học về tự nghiên cứu rồi mở lớp dạy học cho các cháu.

Học phí được thỏa thuận với phụ huynh từ 300 nghìn đến 350 nghìn đồng/tháng đối với các cháu học một ca, không ăn cơm tại lớp; từ 1,1 triệu đồng đến 1,2 triệu đồng/tháng đối với các cháu học và ăn cơm một bữa tại lớp và từ 2,4 triệu đồng/tháng đối với các cháu ăn cơm 2 bữa và học tại lớp.

Cơ quan CSĐT công an TP Phan Rang - Tháp Chàm tiếp tục liên hệ với 8/17 phụ huynh còn lại có con theo học tại lớp dạy kèm của bà Phan Trần Linh Thu để củng cố hồ sơ, có căn cứ xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/thong-tin-bat-ngo-ve-nguoi-phu-nu-danh-hoc-sinh-da-man-o-ninh-thuan-d448089.html

bạo hành học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.