TP.HCM công bố điểm chuẩn lớp 10 năm 2018 vào 103 trường công lập

Sở GD-ĐT TP.HCM chính thức công bố điểm chuẩn lớp 10 năm 2018 vào 103 trường công lập, sau cuộc họp với lãnh đạo các trường THPT lúc 14h chiều nay.

Sở GD-ĐT TP.HCM chính thức công bố điểm chuẩn lớp 10 năm 2018 vào 103 trường công lập, sau cuộc họp với lãnh đạo các trường THPT lúc 14h chiều nay.

Điểm chuẩn vào 103 trường công lập như sau:

Theo phân tích của một số nhà giáo, điểm chuẩn vào lớp 10 tại TP.HCM năm nay sẽ tăng từ 0,5 đến 1,5 điểm so với năm ngoái.

Một nguồn tin từ Sở GD-ĐT TP.HCM cũng nhận định điểm chuẩn lớp 10 có thể tăng 1 điểm so với năm ngoái. 

Học sinh thi vào lớp 10 tại TP.HCM

Ngay khi biết điểm chuẩn, học sinh đối chiếu với điểm thi của mình để nộp hồ sơ nhập học từ ngày 5/7 đến 16h30 ngày 27/7.

Hồ sơ nhập học gồm: Đơn xin dự tuyển 10 có ghi 3 nguyện vọng ưu tiên xét vào các trường trung học phổ thông; Phiếu báo điểm tuyển sinh 10 trên đó có ghi 3 nguyện vọng; Học bạ cấp trung học cơ sở (bản chính); Bằng tốt nghiệp trung học cơ sở (bản chính). Học sinh mới công nhận tốt nghiệp nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp (tạm thời) do các cơ sở giáo dục cấp và nộp bản chính văn bằng vào hồ sơ khi được Phòng Giáo dục và Đào tạo cấp phát bằng; Bản sao giấy khai sinh hợp lệ; Giấy xác nhận được hưởng chính sách ưu tiên, khuyến khích (nếu có) do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Trong ngày 28/7, Hội đồng tuyển sinh của trường họp để sơ kết việc nhận học sinh vào học và gửi báo cáo về Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục - Sở GD-ĐT.

Sở yêu cầu tuyệt đối không đổi nguyện vọng sau khi công bố kết quả tuyển sinh. Sở GD-ĐT cũng như các trường trung học phổ thông đều không nhận đơn cũng như không giải quyết việc xin đổi nguyện vọng ưu tiên. Các trường trung học phổ thông chỉ nhận hồ sơ thí sinh có trong sách trúng tuyển vào lớp 10 của đơn vị mình.

Theo VietNamnet


điểm chuẩn vào lớp 10

tuyển sinh lớp 10

điểm chuẩn lớp 10


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.