5 điểm đến trong nước lý tưởng cho gia đình dịp Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên đán là kỳ nghỉ dài, cũng là cơ hội cho những tín đồ xê dịch sắp xếp một chuyến đi xa cùng gia đình sau một năm làm việc chăm chỉ.

Tết Nguyên đán là kỳ nghỉ dài, cũng là cơ hội cho những tín đồ xê dịch sắp xếp một chuyến đi xa cùng gia đình sau một năm làm việc chăm chỉ.

Nếu bạn có ý định dành khoảng thời gian nghỉ Tết để cùng gia đình thực hiện những chuyến du xuân, đừng bỏ qua những địa điểm du lịch trong nước phù hợp với gia đình dưới đây.

Đà Lạt mộng mơ

Nếu chọn du lịch trong nước Tết Canh Tý, bạn nên cân nhắc đi Đà Lạt. Bởi mùa xuân đến cũng là lúc những cánh đào Đà Lạt nở bung rực rỡ. Đi dạo trong không khí mùa xuân mát mẻ, ngắm nhìn trăm hoa đua nở từ cánh đồng tới phố xá, công viên, thong thả đạp xe quanh những con dốc hay thả mình trên đỉnh Langbiang để cảm nhận không khí mùa xuân tại thành phố mộng mơ… là những gợi ý hay cho chuyến du lịch này.
 

5 điểm đến trong nước lý tưởng cho gia đình dịp Tết Nguyên Đán-1
Không gian ngập tràn sắc hoa ở Đà Lạt

Đảo ngọc thiên đường

Phú Quốc là một trong những thiên đường bãi biển đảo Việt Nam mà du khách không nên bỏ qua. Bạn nghĩ sao nếu tự thưởng cho mình một chuyến nghỉ ngơi sang chảnh bên bờ biển và hòa mình vào các hoạt động vui chơi giải trí thú vị?

Với điều kiện thời tiết mát mẻ, không quá khi nói rằng Phú Quốc là địa điểm du lịch Tết 2020 không thể bỏ lỡ.
 

5 điểm đến trong nước lý tưởng cho gia đình dịp Tết Nguyên Đán-2
Một góc vùng biển xanh Phú Quốc.

Sapa mù sương

Bất cứ mùa nào trong năm, Sapa - Lào Cai cũng luôn được du khách lựa chọn, đặc biệt trong thời gian nghỉ kéo dài 7 ngày đủ cho du khách từ miền Trung, Nam nhẩn nha khám phá Sapa. Đây cũng là thời điểm dành cho những lữ khách lãng mạn mê mẩn quang cảnh mù sương, biển mây bồng bềnh bao phủ trên những thửa ruộng bậc thang, cây cối cũng đang độ khoe sắc…
 

5 điểm đến trong nước lý tưởng cho gia đình dịp Tết Nguyên Đán-3
Sapa lãng đãng trong sương trời mờ ảo.


Chinh phục đỉnh Fansipan trên tuyến cáp treo, ngắm nhìn trọn thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp, hít thở bầu không khí xuân trên nóc nhà Đông Dương, bạn cũng đừng quên tham gia các lễ hội truyền thống hay phiên chợ xuân vùng cao, thưởng thức những món ăn ngon mà đôi khi không có trong ngày thường.

Tràng An - Bái Đính

Nhiều du khách có xu hướng lựa chọn các điểm đến tâm linh để đi vãn cảnh chùa, cầu mong sức khỏe, bình an, may mắn trong tuổi mới. Ở miền Bắc, Tràng An - Bái Đính ở Ninh Bình là địa điểm du lịch Tết Nguyên đán thích hợp.
 

5 điểm đến trong nước lý tưởng cho gia đình dịp Tết Nguyên Đán-4

Non nước hữu tình ở Tràng An.


Tràng An là khu du lịch sinh thái kết hợp tâm linh có hệ thống hang động độc đáo. Ngoài ra, chùa Bái Đính - một trong những ngôi chùa linh thiêng hấp dẫn khách du lịch cũng là điểm đến hợp lý để lễ chùa, cầu mong năm mới an lành trong không khí đất trời vào xuân.

Huế - Đà Nẵng - Hội An

Nên đi đâu du lịch Tết Nguyên đán 2020? Tuyến điểm miền Trung Huế - Đà Nẵng - Hội An là câu trả lời phù hợp nhất cho chuyến đi kéo dài 5-7 ngày. Vào thời gian này, các tỉnh miền Trung có khí hậu ấm áp, thậm chí đủ để tắm biển vào những ngày xuân. Nhiều hoạt động chào đón năm mới cũng được tổ chức tưng bừng như lễ hội hoa, vũ hội đường phố...

Nếu bạn muốn lắng lòng lại, cũng có thể ngồi nhâm nhi tách cà phê ở Hội An, ngắm nhìn những chiếc đèn lồng đỏ hay thả một chiếc đèn hoa đăng xuống sông Thu Bồn để ước mong năm mới tràn đầy sức khỏe và bình an.
 

5 điểm đến trong nước lý tưởng cho gia đình dịp Tết Nguyên Đán-5
Thưởng thức cà phê và ngắm không gian phố cổ Hội An.


Để có chuyến du lịch hoàn hảo trong kỳ nghỉ Tết sắp đến, bạn cần lưu ý những điều sau:

Lựa chọn điểm đến dựa theo điều kiện tài chính, thời gian, sức khỏe của bạn; tham khảo và lựa chọn các công ty du lịch uy tín nếu quyết định đi theo tour trọn gói; lên kế hoạch sớm và đặt trước phòng khách sạn và vé máy bay để có giá ưu đãi, không sợ cháy phòng dịp lễ; luôn chú ý an toàn, nhất là ở những địa điểm đông người; chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho gia đình trong chuyến đi.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/5-diem-den-ly-tuong-cho-gia-dinh-dip-tet-nguyen-dan-post1025957.html

nghỉ tết Nguyên Đán

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.