Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu

Cô nàng xinh đẹp này có thể kiếm được khoản tiền lớn chỉ nhờ làm theo đúng sở thích của mình là du lịch.

Cô nàng xinh đẹp này có thể kiếm được khoản tiền lớn chỉ nhờ làm theo đúng sở thích của mình là du lịch.


Trào lưu làm blogger, Youtuber trong những năm qua được nhận xét là vô cùng nở rộ. Từ đây, hàng tá những cái tên đang từ vô danh bỗng dưng trở nên cực kỳ nổi tiếng trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt, du lịch dường như là lãnh địa thu hút nhiều người hơn cả bởi họ vừa được chu du khắp thế giới lại còn mang được tiền về nhà bằng những bài viết quảng cáo trên trang cá nhân.
 

Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-1

Tara Milk Tea với trang Instagram 1,3 triệu người theo dõi là cái tên nổi bật trong lĩnh vực blogger du lịch.

Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-2

Những bức ảnh của cô nàng luôn rất "chất".

Tara có bố là người Úc, mẹ là người Singapore nên ngay từ nhỏ đã am hiểu văn hóa đa quốc gia. Ngoài ra, Tara còn là sinh viên ngành thiết kế nên cảm quan nghệ thuật cũng rất tốt. Điều này góp phần tạo nên những bức ảnh long lanh thu hút rất nhiều người yêu thích.

Mỗi bức ảnh khi đăng lên đều được Tara chau chuốt, chọn góc độ và màu sắc hết sức ấn tượng, công phu và bắt mắt. Để có được điều đó, nữ blogger cũng phải nghiên cứu đầu tư về trang phục, máy móc rất nhiều. Cô nàng có bật mí một bí quyết để có ảnh đẹp cho các bạn trẻ đó là nên dậy sớm và chụp ảnh trước 8h sáng bởi đây là thời điểm ánh sáng đẹp nhất và lại tránh được đám đông.

Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-3Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-4Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-5Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-6Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-7

Những bức ảnh được chụp đẹp nhất sẽ là lúc trước 8 giờ sáng.

Và tất nhiên, các doanh nghiệp cũng không thể bỏ qua tầm ảnh hưởng của những blogger như Tara để quảng cáo rồi. Nhờ đây, cô nàng kiếm được khá nhiều tiền từ việc review các địa điểm du lịch.

Theo thống kê, năm 2019, Tara đã đăng tải tổng cộng 73 bức ảnh đến các nơi như Maldives, New Zealand, Canada, Hàn Quốc hay Dubai. Mỗi bức ảnh thường Tara sẽ nhận về khoảng 8.000 bảng (hơn 240 triệu đồng) tiền tài trợ. Như vậy, trong suốt 1 năm, Tara nghiễm nhiên bỏ túi hơn 600.000 bảng Anh (hơn 18 tỷ đồng) chỉ nhờ việc đi du lịch.

Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-8Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-9Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-10Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-11

Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-12Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-13

Chỉ nhờ đi du lịch, Tara kiếm được tới 18 tỷ trong năm 2019.

Mà không chỉ có du lịch, Tara còn có thu nhập từ những hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu lớn như PANDORA, Tiffany & Co., Huawei, Cannon... Cô nàng không nói cụ thể về khoản tiền kiếm được từ đây nhưng nhìn cuộc sống sang chảnh và đầy màu sắc của Tara thì hẳn con số ấy cũng phải "khủng" lắm.

Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-14Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-15Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-16

Tara còn là gương mặt quảng cáo trang sức, quần áo, điện thoại...

Trong một cuộc phỏng vấn, Tara chia sẻ rằng năm 2020 này sẽ tiếp tục đi đến những địa điểm nổi tiếng khác trên thế giới. Cô nàng sẽ không chỉ tập trung vào những nơi xa xỉ nữa mà còn khám phá cả những vùng đất hoang sơ để tận hưởng cuộc sống.

Cùng xem thêm một số hình ảnh đẹp của Tara Milk Tea nhé!

Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-17Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-18Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-19Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-20Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-21Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-22Choáng với nữ blogger kiếm 18 tỷ một năm nhờ đi du lịch khắp thế giới, đăng một bức ảnh nhận 240 triệu-23

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/choang-voi-nu-blogger-kiem-18-ty-mot-nam-chi-nho-di-du-lich-khap-the-gioi-dang-mot-buc-anh-nhan-240-trieu-222020611635288.htm

kiếm tiền nhờ đi du lịch

Nữ blogger

blogger


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.