Được đại gia Đức An trổ tài làm bạch tuộc xào kim chi, bảo sao Phan Như Thảo tự tin "giỏi nhất là chọn chồng"

Làm vợ thứ 4 của đại gia Nguyễn Đức An, Phan Như Thảo được chồng cưng chiều hết mực khi anh thường xuyên trổ tài vào bếp nấu nhiều món ngon.

Lấy chồng là đại gia Đức An hơn mình nhiều tuổi, Phan Như Thảo luôn được chồng hết mực cưng chiều. Anh là người thường xuyên vào bếp trổ tài nấu nướng nhiều món ngon cho vợ thưởng thức. 

Mới đây nhất, cựu người mẫu đăng ảnh khoe chồng làm món bạch tuộc xào kim chi kiểu Hàn Quốc. Cô cũng không ngần ngại khen chồng quá giỏi trong việc nấu nướng. Như Thảo viết: "Bạch tuộc xào kim chi kiểu Korea .Con Bạch tuộc giòn rụm luôn. Chồng giỏi quá!".

Được đại gia Đức An trổ tài làm bạch tuộc xào kim chi, bảo sao Phan Như Thảo tự tin giỏi nhất là chọn chồng-1

Món bạch tuộc xào vô cùng bắt mắt, hấp dẫn của đại gia Đức An làm cho vợ thưởng thức được cô khen ngon nức nở.

Được đại gia Đức An trổ tài làm bạch tuộc xào kim chi, bảo sao Phan Như Thảo tự tin giỏi nhất là chọn chồng-2

Việc nấu nướng hầu như do đại gia Đức An thực hiện. Việc của Như Thảo chỉ là chụp hình và thưởng thức.

Được đại gia Đức An trổ tài làm bạch tuộc xào kim chi, bảo sao Phan Như Thảo tự tin giỏi nhất là chọn chồng-3

Một người bạn của Phan Như Thảo bình luận: "Phụ nữ hạnh phúc khi thuộc về đúng người nên chị đâu cần ốm để làm gì. Quan trọng là có người nấu ăn ngon cho mình."

Trong một lần chia sẻ cùng khán giả truyền hình, Phan Như Thảo cũng cho biết cô hầu như không nấu ăn. Chỉ thỉnh thoảng làm bánh. Chồng lại thích nấu ăn cho vợ và thường xuyên làm nhiều món ngon mang đến tận nơi nên cô chưa thể giảm cân được sau khi sinh bé Bồ Câu.

Được biết lúc còn ở Mỹ, đại gia Đức An sở hữu một số nhà hàng ẩm thực và thường vào phụ bếp khi rảnh rỗi. Kiến thức cơ bản về nấu ăn anh học được từ bếp trưởng từng tốt nghiệp trường Le Cordon Bleu (trường danh tiếng về đào tạo ngành Quản lý Khách sạn, Du lịch và Ẩm thực ở Pháp) rồi tự mày mò sáng tạo thêm.

Được đại gia Đức An trổ tài làm bạch tuộc xào kim chi, bảo sao Phan Như Thảo tự tin giỏi nhất là chọn chồng-4Đức An làm món cua xào miến cho vợ nhưng ngập cua khiến dân tình vào tìm mãi không thấy miến đâu.

Được đại gia Đức An trổ tài làm bạch tuộc xào kim chi, bảo sao Phan Như Thảo tự tin giỏi nhất là chọn chồng-5

Đại gia Đức An làm món gà hầm củ sen tẩm bổ cho vợ.

Đức An có sở trường là nấu các món Âu, món phổ biến của các đất nước có nền ẩm thực nổi tiếng thế giới. Anh cũng tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh để chế biến thành món mới mang phong cách của riêng mình.

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Phan Như Thảo

đại gia Đức An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.