Sau nhiều ngày ở nhà liên tục, làm ngay nước detox vừa ngon lại vừa tốt này chị em nhé

Mỗi ngôi nhà sẽ trở thành một doanh trại hạnh phúc khi những thành viên trong nó được khỏe mạnh cả về mặt thể chất và tâm lý. Các mẹ hãy làm cả những ly nước detox ngon lành và tốt cho sức khoẻ của cả nhà nhé!

Sau một khoảng thời gian ở nhà ăn uống thoải mái theo ý thích thì bây giờ có lẽ là thời gian thích hợp để các thành viên trong "doanh trại hạnh phúc" nho nhỏ của chúng ta thanh lọc cơ thể bằng các thức uống detox.

Các công thức làm nước detox dưới đây đều sử dụng những loại quả quen thuộc và đặc biệt là rất dễ làm. Các chị em hãy chọn cho mình và gia đình những công thức nước detox phù hợp nhất nhé!

Nước chanh dưa chuột - Giúp thải độc gan 

Sau nhiều ngày ở nhà liên tục, làm ngay nước detox vừa ngon lại vừa tốt này chị em nhé-1


Nước chanh giúp tăng năng suất thải độc của gan để loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể, đồng thời nó còn hỗ trợ tiêu hóa và xây dựng hệ thống miễn dịch. Không những vậy chanh còn giải độc máu giúp da rạng rỡ hơn. Còn dưa chuột có tác dụng kích thích các cơ quan thanh lọc của cơ thể và giúp cho quá trình đào thải chất độc diễn ra nhanh hơn. Có thể nói nước chanh dưa chuột vừa dễ làm, vừa dễ uống lại vô cùng tốt cho cơ thể.  

Nước lê chanh gừng - Giúp tăng cường hệ miễn dịch 

Sau nhiều ngày ở nhà liên tục, làm ngay nước detox vừa ngon lại vừa tốt này chị em nhé-2


Lê rất tốt cho cơ thể vì tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa viêm nhiễm. Gừng và chanh rất tốt để bạn nâng sức đề kháng của cơ thể. 

Nước việt quất cam - Giúp chống lão hoá 

Sau nhiều ngày ở nhà liên tục, làm ngay nước detox vừa ngon lại vừa tốt này chị em nhé-3


Việt quất là loại quả rất tốt cho những người có làn da dễ bị mụn trứng cá vì chúng chứa 1 lượng lớn chất chống oxy hóa đồng thời hỗ trợ da chống lại sự lão hóa. Cam chứa 1 lượng lớn vitamin C. Nếu bạn uống nước detox việt quất cam hàng ngày da bạn sẽ được cải thiện trông thấy.

Nước dâu chanh dưa chuột và lá bạc hà - Giúp thanh tẩy ruột và đại tràng

Sau nhiều ngày ở nhà liên tục, làm ngay nước detox vừa ngon lại vừa tốt này chị em nhé-4


Đây là loại detox water có công dụng thanh tẩy ruột và đại tràng. Dưa chuột đóng vai trò chống oxy hóa, lá bạc hà giúp củng cố các cơ quan tiêu hóa.

Nước dứa và mía - Giúp đốt cháy mỡ thừa

Sau nhiều ngày ở nhà liên tục, làm ngay nước detox vừa ngon lại vừa tốt này chị em nhé-5


Vitamin C trong dứa và mía có tác dụng thanh lọc cơ thể, đốt cháy mỡ thừa và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Bên cạnh đó vị chua dịu của dứa và ngọt nhẹ của mía được ngâm trong nước cũng tạo nên một hỗn hợp rất ngon và dễ uống - vô cùng phù hợp với các thành viên nhí của "doanh trại hạnh phúc" đấy!

Nước cần tây táo gừng chanh - Giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu


Sau nhiều ngày ở nhà liên tục, làm ngay nước detox vừa ngon lại vừa tốt này chị em nhé-6


Cần tây không thể thiếu trong các loai nước detox nhờ vào khả năng giúp cân bằng trọng lượng, làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu, giảm cao huyết áp, giảm cảm giác thèm ăn các thực phẩm ngọt. Ngoài ra nó còn có khả năng bù nước và các chất điện giải sau khi hoạt động thể thao. Công thức  này kết hợp vị ngọt từ táo tươi và mùi thơm của gừng sẽ giúp nước ép cần tây từ mùi hăng khó chịu sẽ dễ uống và thơm ngon hơn.

Sinh tố dưa leo và kiwi - Giúp cấp ẩm cho da 

Sau nhiều ngày ở nhà liên tục, làm ngay nước detox vừa ngon lại vừa tốt này chị em nhé-7


Dưa chuột kết hợp cùng kiwi và gừng sẽ tạo nên một loại nước detox không chỉ ngon miệng, thanh lọc cơ thể mà còn giúp bạn cấp ẩm cho da một cách hoàn hảo. 

 

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/sau-nhung-ngay-o-nha-lien-tuc-hoc-cach-lam-ngay-cac-cong-thuc-nuoc-detox-vua-ngon-lai-vua-tot-nay-chi-em-nhe-222020234174948921.htm

đồ uống ngon

detox


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.