Thêm một địa chỉ chụp ảnh mới lạ, gần Hà Nội cho người yêu hoa

Sắc tím của những vườn thạch thảo, hoa hồng cùng sự hiện diện của cừu và ngựa khiến nhiều người mê tít thảo nguyên hoa Long Biên.

Bên cạnh những vườn hoa, thung lũng hoa quen thuộc, thì thời gian gần đây các tín đồ chụp ảnh ở Hà Nội đang kháo nhau đến một địa điểm chụp ảnh mới ở gần vườn nhãn Long Biên.

Khu vực này được quy hoạch theo từng khu riêng biệt với nhiều loại hoa như hoa thạch thảo, cúc họa mi, hồng tố nữ  hồng đổi màu, hoa súng tím. Với nhiều bối cảnh như cối xay gió, giường, xích đu, không khó để bạn chụp được những bức ảnh long lanh đầy lãng mạn hay mang hơi hướng Châu Âu ở đâu. Nhưng điều đặc biệt nhất khiến nhiều người thích mê ở thảo nguyên này lại là đàn cừu, ngựa mới mẻ, độc đáo.

lonh biên
Khu thảo nguyên hoa rộng 6ha với nhiều loài hoa màu sắc lại có thêm nhiều bối cảnh như xe máy, giường, cối xay gió, ghế xích đu để làm phụ kiện.

thảo nguyên hoa long biên
Khu vực hoa thạch thảo với màu tím bắt mắt cộng thêm bối cảnh phía sau là rào gỗ, cối xay gió được rất nhiều người lựa chọn làm nơi chụp ảnh. 

thảo nguyên hoa long biên
Sắc tím lãng mạn của thạch thảo.

lonh biên
Khu cúc hoạ mu được trang bị thêm phụ kiện để dễ tạo dáng pose hình.

thảo nguyên hoa long biên
Khu vườn hồng với hơn 17.000 gốc hồng các loại...

lonh biên
... vô cùng hút các cô nàng để ghi lại những bức ảnh điệu đà.

thảo nguyên hoa long biên
Khu chụp với những chú cừu được giới trẻ vô cùng ưa thích bởi sự mới lạ, độc đáo.

lonh biên
Các cặp đôi cũng đặc biệt ưa thích bối cảnh này bởi nhờ những chú cừu, dù ở ngay Hà Nội, bạn vẫn có những bức ảnh như thể được chụp ở Ninh Thuận.

thảo nguyên hoa long biên
Chú ngựa trong thung lũng cũng rất đắt khách với mong muốn tạo nên bối cảnh mới lạ.

Thảo nguyên hoa Long Biên nằm trên bãi Thạch Cầu, phường Long Biên, đối diện vườn nhãn. Với hơn 10 bối cảnh với đủ không gian ngoài trời và trong nhà nên nơi đây đặc biệt đông vào cuối tuần, trong đó có cặp đôi đến chụp ảnh cưới. Tuy có nhiều loại hoa và bối cảnh nhưng do lượng người đổ đây chụp ảnh quá đông nên hoa bắt đầu bị dập, thêm vào đó việc chờ đợi để được chụp ở góc ưng ý cũng khá lâu, đồng thời bối cảnh chụp trong nhà còn khá sơ sài. Giá vé cho một cặp mẫu - nháy là 70 ngàn đồng, chụp ảnh cưới giá 350.000 đồng cho ekip 5 người, không giới hạn thời gian.

thảo nguyên hoa long biên
Cuối tuần lượng người đổ về đây rất đông.

thảo nguyên hoa long biên
Khu này còn có cả khu vực chụp trong nhà.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.