Biệt đội trai chưa vợ, gái chưa chồng showbiz Việt hóa đầu bếp đỉnh cao mùa dịch

Nhiều sao trẻ như Đức Phúc, Jun Phạm, Jolie Nguyễn... đều say mê nấu ăn và chứng tỏ mình cũng đảm đang không kém thiên hạ.

Nói không quá khi mùa dịch "cả showbiz vào bếp". Hiếm khi mà tất cả các nghệ sĩ đều nghỉ diễn và có nhiều thời gian hơn cho gia đình cũng như việc nấu nướng. Mùa dịch đã biến những gái đoảng thành gái đảm, những ông chồng chưa một lần nấu cơm cho vợ thì nay cũng đã thành thạo.

Nhưng không chỉ đối với những sao Việt có gia đình, nhiều nghệ sĩ trẻ cũng hóa "đầu bếp pro" khi được luyện tay nghề nấu ăn trong mùa dịch. Hàng loạt trai chưa vợ, gái chưa chồng đều khoe thành quả nấu nướng là những món ăn ngon, đẹp không kém nhà hàng của mình.

Biệt đội trai chưa vợ, gái chưa chồng showbiz Việt hóa đầu bếp đỉnh cao mùa dịch-1

Có thời gian rảnh rỗi, Đức Phúc làm nhiều món đang hot trong đó có trứng ngâm tương. Nam ca sĩ còn trình bày vô cùng đẹp mắt làm mọi người trầm trồ. Anh giải quyết chỗ nước tương thừa bằng cách làm thịt ngâm tương khi hết trứng cũng ngon không kém.

Biệt đội trai chưa vợ, gái chưa chồng showbiz Việt hóa đầu bếp đỉnh cao mùa dịch-2

Giọng ca "Hơn cả yêu" đảm đang, làm cả mâm cơm ngon tươm tất với đủ món. Anh cũng lần đầu kho cá, quyết làm nồi cá ngon ngất ngây. Món thịt kho "huyền thoại", Đức Phúc làm một nồi ăn cả tuần.

Biệt đội trai chưa vợ, gái chưa chồng showbiz Việt hóa đầu bếp đỉnh cao mùa dịch-3

Ca sĩ Jun Phạm được dịp làm các fan "hoa mắt" vì những bữa ăn luôn được trình bày đẹp mắt. Không chỉ trong mùa dịch, anh đã quen với việc nấu ăn khi bố là đầu bếp chính trong gia đình chỉ dạy, nam ca sĩ cũng duy trì việc nấu ăn thường xuyên.

Biệt đội trai chưa vợ, gái chưa chồng showbiz Việt hóa đầu bếp đỉnh cao mùa dịch-4

Nam ca sĩ thích ăn cá nhưng cũng linh hoạt thay đổi thực đơn với thịt bò, đậu hũ, nấm... Đặc biệt anh tránh việc đưa quá nhiều gia vị vào cơ thể nên hạn chế muối, đường.

Biệt đội trai chưa vợ, gái chưa chồng showbiz Việt hóa đầu bếp đỉnh cao mùa dịch-5

Hoa hậu sinh năm 1996 Kỳ Duyên luôn thích thú với những thành quả nấu nướng của mình: "Ở nhà vừa được ăn ngon mà lại vừa khoẻ nữa mọi người ạ, hôm trước thì ăn bún bò Huế, hôm qua ăn bánh canh chả cá, hôm nay ăn cá dìa nướng. Ngon tuyệt!"

Biệt đội trai chưa vợ, gái chưa chồng showbiz Việt hóa đầu bếp đỉnh cao mùa dịch-6

Nữ diễn viên Hồ Bích Trâm đã là gái đảm từ trước. Thời gian ở nhà cô càng "lên tay". Tuy nhiên nữ diễn viên lại than: "Nấu chứ không ăn đó! Không có cái nỗi khổ nào bằng cái người ta ăn mà mình nhìn".

Biệt đội trai chưa vợ, gái chưa chồng showbiz Việt hóa đầu bếp đỉnh cao mùa dịch-7

Còn với "Hoa hậu con nhà giàu" Jolie Nguyễn, mùa dịch cô mới nhận ra niềm yêu thích bếp núc. Người đẹp tích cực lên mạng học nấu ăn và tự tay làm nhiều món. Đặc biệt dù sống ở nước ngoài nhiều năm nhưng mỹ nữ trẻ mê món cà pháo giản dị.

Biệt đội trai chưa vợ, gái chưa chồng showbiz Việt hóa đầu bếp đỉnh cao mùa dịch-8

Cô tự làm gà chiên cùng cà rốt - khoai tây - tỏi, lẩu kim chi hấp dẫn, đồng thời thường xuyên bổ sung nhiều rau xanh trong bữa ăn của mình.

Biệt đội trai chưa vợ, gái chưa chồng showbiz Việt hóa đầu bếp đỉnh cao mùa dịch-9

Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi làm lẩu mắm miền Tây đãi bố mẹ với mắm cá linh và cá sặc cùng nhiều nguyên liệu như cá ba sa, bạch tuộc, thịt heo, tôm, chả cá thác lác, các loại rau đặc trưng của miền Tây (bông điên điển, bông so đũa, cọng rau muống, bông súng, rau nhút).

Biệt đội trai chưa vợ, gái chưa chồng showbiz Việt hóa đầu bếp đỉnh cao mùa dịch-10

Ca sĩ Rocker Nguyễn chăm nấu ăn chiều chuộng người yêu. Anh kỳ công nấu rất nhiều món ngon không khác gì "Master Chef".

Biệt đội trai chưa vợ, gái chưa chồng showbiz Việt hóa đầu bếp đỉnh cao mùa dịch-11

Nam ca sĩ tự tay làm hết mọi thứ để bạn gái không phải động tay. Anh nấu phở mà ninh xương đến 18 tiếng để có nồi nước dùng thơm ngon. 

Biệt đội trai chưa vợ, gái chưa chồng showbiz Việt hóa đầu bếp đỉnh cao mùa dịch-12

Mỹ nam cũng chịu khó học hỏi những món đang là trào lưu hot để thử áp dụng. Đẹp trai, hát hay lại nấu ăn "đỉnh của đỉnh", Rocker Nguyễn trở thành mẫu bạn trai được nhiều cô gái mơ ước.

Biệt đội trai chưa vợ, gái chưa chồng showbiz Việt hóa đầu bếp đỉnh cao mùa dịch-13

Chi Pu và hội chị em hot girl tập tành vào bếp làm bánh. Người đẹp cũng chiêu đãi gia đình những món ngon như cua Hoàng đế, mì Ý, nem rán...

Biệt đội trai chưa vợ, gái chưa chồng showbiz Việt hóa đầu bếp đỉnh cao mùa dịch-14

Khổng Tú Quỳnh gợi cảm vào bếp làm bánh. Cô cũng làm nhiều món ăn khác như bún chả nem, thịt nướng thơm ngon, ăn kèm đu đủ, rau sống.

Biệt đội trai chưa vợ, gái chưa chồng showbiz Việt hóa đầu bếp đỉnh cao mùa dịch-15

Hoa hậu Tiểu Vy, diễn viên Khả Ngân và nhiều sao trẻ khác cũng hào hứng nấu ăn để bồi dưỡng cho bản thân, tăng cường sức khỏe hay chiêu đãi gia đình.

Món trứng ngâm tương đang hot, bạn có thể tập tành trổ tài để có món ngon như ca sĩ Đức Phúc:

Nguyên liệu và cách làm:

- Trứng: 10-15 quả tuỳ lượng người ăn và hộp đủ rộng lòng. Luộc theo thời gian tùy chọn để có thể có được kết quả như mong muốn. Sau đó cho ngay vào bát nước lạnh, cho thêm muối và giấm để dễ bóc vỏ.

- Chuẩn bị nước sốt: 200ml xì dầu (Chọn xì dầu càng ngon thì nước sốt càng ngon. Có thể dùng xì dầu Nhật hoặc xì dầu càng cua), 200ml nước, 100ml mạch nha (có thể thay bằng đường nâu, hoặc dùng siro corn syrup- siro đường ngô), 1 thìa đường, 1 thìa dấm, 1 thìa dầu mè, 2 thìa rượu kiri hoặc rượu trắng, nửa củ hành tây, 7 nhánh hẹ, 3 nhánh hành lá, 1 quả ớt đỏ to (nhà có trẻ con nên mình chọn loại ớt đỏ to dài, thơm mà ko cay), 1 thìa vừng rang.

Biệt đội trai chưa vợ, gái chưa chồng showbiz Việt hóa đầu bếp đỉnh cao mùa dịch-16

* Cho nước, xì dầu, mạch nha, đường, dấm, dầu mè, rượu, nửa củ hành tây vào nồi. Khuấy đều rồi thêm gia giảm tuỳ khẩu vị. 

* Đun sôi nhỏ lửa trong 5 phút rồi tắt bếp để nguội

* Hẹ, hành lá, ớt thái nhỏ

* Sốt nguội, trứng nguội thì xếp trứng vào hộp, đổ sốt vào rồi rắc hẹ, hành, ớt, vừng rang lên trên. Đóng kín nắp để tủ lạnh 6 tiếng hoặc qua đêm là ăn được. Nước sốt dùng không hết có thể luộc thêm trứng để ngâm rồi ăn tiếp luôn.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/biet-doi-gai-chua-chong-trai-chua-vo-cua-showbiz-cung-hoa-dau-bep-dinh-cao-vi-mua-dich-51202023414145319.htm

Sao Việt vào bếp

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.