Để có ham muốn ái ân

Nhà giới tính học người Pháp, Gérard Leleu cho biết: Cuộc sống hiện đại ngày nay làm chúng ta hiếm có thời gian bày tỏ những ham muốn trong sinh hoạt gối chăn. TIN LIÊN QUAN

Nhà giới tính học người Pháp,Gérard Leleu cho biết: Cuộc sống hiện đại ngày nay làm chúng ta hiếm có thờigian bày tỏ những ham muốn trong sinh hoạt gối chăn.

Chính điều này đã vô tình“khóa kín” việc thể hiện những cảm xúc thầm kín trong mỗi người. Có trườnghợp, do cả hai thiếu sự hiểu biết về các yếu tố cơ bản có khả năng đem lạisự hòa hợp về thể xác, đó là sự ham muốn và cảm xúc nội tâm”.

Các trung tâm về cảm xúc,khứu giác và vị giác đều có liên hệ mật thiết với nhau trong quá trình hoạtđộng; điều này có thể lý giải tại sao các thú vui về ẩm thực thường ảnhhưởng đến những cảm giác khao khát tình dục. Tuy nhiên, nếu vị giác chúng tachỉ giới hạn trong 5 mùi vị, đặc biệt là ở mũi nhờ vào sự tiếp nhận khácthường về mặt thần kinh, nó sẽ thông tin cho chúng ta biết một số yếu tốquan trọng trong việc cảm nhận vị giác. 

Để có ham muốn ái ân

Chính sự cảm nhận đó sẽ liênhệ trực tiếp với những cảm xúc mà chúng ta đã vô tình chôn vùi trong sự vôthức của bản thân, góp phần thúc đẩy các giác quan hoạt động. Do vậy, cầntạo cho không khí xung quanh luôn được ngát hương bằng một mùi thơm tinh tế,cũng là cách góp phần khêu gợi sự ham muốn nơi bạn tình.

Ánh mắt trao nhau, thậtlãng mạn:

Một bữa ăn tối thơ mộng bênánh nến lung linh tỏa dịu là phương cách hữu hiệu để làm sống dậy những cảmxúc tận đáy lòng của mỗi người. Ánh sáng từ ngọn nến sẽ tạo thành những bóngmờ phản chiếu lên tường giúp kích thích trí tưởng tượng của chúng ta và gópphần làm cho đôi mắt chúng ta tăng thêm phần quyến rũ và mơ màng. Qua conngươi của mắt, chúng ta sẽ “đọc” được sự khát khao ham muốn từ phía bạntình; đồng thời lúc đó, hai đồng tử mắt sẽ mở rộng để mang lại cảm giác gầngũi thân thiết cho cả hai.

Trang phục lôi cuốn, xinđừng bỏ qua: 

Để có ham muốn ái ân

Chọn những trang phục có khảnăng tạo sức lôi cuốn sẽ có tác dụng như một lời mời mọc. Đặc biệt ở phụ nữ,điều này sẽ giúp họ gây sự chú ý đối với bạn tình và làm nổi bật những đườngcong trên cơ thể, phần ngực, hông, dưới thắt lưng… nhằm kích thích trí tưởngtượng về thị giác của người đàn ông. Xin đừng vội nghĩ đó chỉ là việc tầmthường mà ánh mắt chiêm ngưỡng của người đàn ông trước bạn tình đóng một vaitrò quan trọng trong việc khơi dậy cảm giác ham muốn và nó còn được xem làhành vi thể hiện giới tính ở phái mạnh.

Cùng nhau khiêu vũ, aichẳng thích:

Khiêu vũ là phương cách tạonên những va chạm về nhục thể, làm hồi sinh những cảm xúc, giảm bớt sự căngthẳng của các bắp thịt và cũng là giải pháp lý tưởng để hai người có dịp bàytỏ sự âu yếm ở chỗ đông người. Ngoài ra, sự va chạm thân thiết này cũng giúpcho cả hai cảm nhận được mùi hương thân thể của nhau trong một khoảng thờigian ngắn.Tuy nhiên, điều này sẽ có tác dụng ngược lại khi chúng ta sử dụngnhững chất khử mùi hoặc loại nước hoa có mùi gợi dục.

Theo Đỗ Quyên
PNO



Cách trang trí căn hộ có diện tích nhỏ
Tạo các khu vực liên hoàn trong căn hộ của bạn cũng là một ý tưởng thông minh. Các món đồ nội thất như bàn làm việc, giá sách, quầy bar có thể đóng vai trò là vách ngăn phòng để giúp xác định các không gian khác nhau.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.