Dân mạng Mỹ bàn tán về 2 'bóng ma' xuất hiện trên camera an ninh

Một cặp vợ chồng ở New York (Mỹ) đã hoảng sợ khi kiểm tra đoạn phim từ camera an ninh trong phòng khách, họ nhìn thấy hai “bóng trắng” kỳ lạ đang chơi đùa với nhau.

Một cặp vợ chồng ở New York (Mỹ) đã hoảng sợ khi kiểm tra đoạn phim từ camera an ninh trong phòng khách, họ nhìn thấy hai “bóng trắng” kỳ lạ đang chơi đùa với nhau.

Theo tờ New York Post, khi Joey Nolan (ở Long Island, New York, Mỹ) và vợ kiểm tra con mèo bị bệnh của họ qua camera an ninh vào lúc 1 giờ sáng ngày 8/8. Qua đoạn video ghi lại từ camera an ninh, cặp vợ chồng này đã nhìn thấy bóng trắng mà họ cho là của một em bé và một con vật đi lại trong nhà.

Trước đó, camera an ninh chỉ ghi lại hình ảnh chú mèo của Joey Nolan nằm trên sàn. Tuy nhiên, sau đó, một bóng trắng kỳ lạ xuất hiện đi từ ngoài vào rất nhanh, ngay sau đó là bóng sáng mờ ảo khá giống chú chó xuất hiện. Hai chiếc bóng trắng này di chuyển liên tục trong nhà, đi lên cầu thang và sau đó biết mất.


Video từ camera an ninh của Joey Nolan: Nolan đã nhìn thấy hai “bóng trắng” kỳ lạ đang chơi đùa với nhau trong phòng khách.

Nolan đã nhanh chóng chia sẻ video này với bạn bè của mình trên YouTube và Reddit. Video thu hút được sự quan tâm của nhiều người, có hơn 1 triệu lượt view trên YouTube.

“Tôi đã gặp trường hợp tương tự trong quá khứ. Đây là hoạt động ma quỷ trong nhà của bạn. Những con mèo bị bệnh cho thấy dấu hiệu xấu, xui xẻo sắp đến. Bạn hãy cầu nguyện để tinh thần được tốt hơn”, tài khoản Frank Jay3 bình luận.

Tuy nhiên, tài khoản Ebrahim Nasser8 cho rằng đây không phải là video giả, rất có thể đã có một con nhện hoặc bọ nhỏ khác đi qua ống kính máy ảnh của camera an ninh.

Một số người nhận định hai bóng trắng này giống như cậu bé và con chó đang chơi đùa với nhau nhưng Nolan cho rằng có thể là ông nội đã chết của mình. Đoạn video này xuất hiện đúng vào dịp kỉ niệm 20 năm ngày mất của ông nội Nolan.

Theo Zing


camera an ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.