Mệt mỏi vì liên tục bị viết nhầm tên, thanh niên lập hẳn một Instagram riêng để bà con biết mà thông cảm

Trách ai bây giờ đây, chẳng lẽ lại hỏi bố mẹ về ý nghĩa cái tên của mình

Trách ai bây giờ đây, chẳng lẽ lại hỏi bố mẹ về ý nghĩa cái tên của mình...

Kể từ khi những nhãn hiệu cafe quốc tế dần du nhập vào Việt Nam như Starbucks, cách thức viết tên chủ nhân đồ uống lên thân cốc đã dần phổ biến nhiều hơn. Không rõ thói quen này bắt nguồn từ đâu, nhưng chắc chắn đó là một điểm cộng lớn để tạo cảm tình tốt với khách hàng - trừ khi bạn quá... lãng tai khiến các "thượng đế" phải sửng cồ lên như anh chàng dưới đây.

Cụ thể, một thanh niên có tên Taiwo Omisore đã giãi bày tâm sự đầy uất ức trên diễn đàn Reddit về nỗi khổ khó nói của mình: Liên tục bị nhân viên cafe viết nhầm tên lên đồ uống, dù tên anh chỉ gồm 5 chữ cái đơn giản. Chính vì thế, anh quyết định lập nguyên một trang Instagram riêng chỉ để "khoe" những thành tích nhầm tên qua năm tháng của mình:

Mệt mỏi vì liên tục bị viết nhầm tên, thanh niên lập hẳn một Instagram riêng để bà con biết mà thông cảm-1

Mới lập được 4 ngày, mỗi ngày 1 bức ảnh Taiwo kể khổ về sự cố của mình.

Quả thật, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng phần nhiều nguyên nhân đến từ sự lơ đãng của nhân viên, bởi họ ít nhất cũng nên chủ động hỏi cách đánh vần tên khách nếu thấy chưa chắc chắn. "Nặng" nhất có lẽ phải kể tới bức ảnh cho thấy có lần Taiwo còn bị nhầm tên thành "Tyrone", khác một trời một vực!?

Mệt mỏi vì liên tục bị viết nhầm tên, thanh niên lập hẳn một Instagram riêng để bà con biết mà thông cảm-2

Nhân vật chính Taiwo (da màu, góc trái dưới, đứng gần camera nhất).

Chưa hết, trong một bình luận khác, có người còn góp vui bằng một trường hợp tương tự như Taiwo - anh chàng có tên Kazim nào đó còn chịu đừng điều này từ suốt năm 2015 tới nay luôn, cũng lập một Instagram riêng cho việc đó:

Mệt mỏi vì liên tục bị viết nhầm tên, thanh niên lập hẳn một Instagram riêng để bà con biết mà thông cảm-3

Chỉ là một số ít trong những tình huống dở khóc dở cười của anh chàng Kazim xui xẻo.

Nếu có ý định theo dõi thêm các trường hợp dở khóc dở cười của 2 thanh niên này, thì các bạn hãy vào Instagram của Taiwo và Kazim nhé.

Theo Trí Thức Trẻ


Instagram


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.