Triệu fan nữ săn lùng trọng tài Trung Quốc đẹp như tài tử trong trận gặp U23 Bahrain

Vị trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain nhận được sự chú ý từ cư dân mạng vì sự công tâm và vẻ ngoài điển trai

Vị trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain nhận được sự chú ý từ cư dân mạng vì sự công tâm và vẻ ngoài điển trai.

Bước ngoặt trận đấu thuộc vòng 1/8 ASIAD 2018 là khoảnh khắc trọng tài chính rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ Sanad bên phía U23 Bahrain sau pha vào bóng thô bạo với Văn Thanh. Tận dụng lợi thế hơn người, U23 Việt Nam giành quyền kiểm soát thế trận trước khi đả bại đối thủ bằng pha lập công của Công Phượng ở phút 88.

Vị trọng tài người Trung Quốc nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng Việt Nam vì những quyết định công minh trong trận đấu

Trước đó, vị trọng tài này cũng thể hiện sự công minh khi cắt còi từ chối bàn thắng trong thế việt vị của cầu thủ Bughammar ở phút 24. Đây là tình huống khá nhạy cảm, nếu thủng lưới U23 Việt Nam có thể phải chiến đấu chật vật hơn trong khoảng thời gian còn lại. 

Sau trận đấu, cộng động mạng Việt nam lập tức săn lùng ráo riết vị "vua áo đen" điều khiển trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam. Được biết, nhân vật này tên là Zhang Lei, 36 tuổi, người Liêu Ninh (Trung Quốc), được công nhận trọng tài FIFA từ năm 2011. Ngoài ra, những hình ảnh, tin tức về Zhang Lei khá nhỏ giọt trên internet.

Không chỉ thể hiện sự ngưỡng mộ về tài năng, cư dân mạng còn "phát sốt" vì vẻ ngoài khá điển trai của Zhang Lei trong bức ảnh được cho là chụp từ thời điểm cách đây 6,7 năm.

Được biết, vị "vua áo đen" điển trai này tên là Zhang Lei, 36 tuổi, được công nhận trọng tài FIFA từ năm 2011

Cư dân mạng dành những lời "có cánh" cho vị trọng tài này 

Thậm chí không ít người còn xin đường link trang mạng xã hội của Zhang Lei

Theo Khám phá


ASIAD 2018

mạng xã hội

cư dân mạng

cộng động mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.