Đàm Vĩnh Hưng bị khán giả xịt hơi cay vào mặt

Theo nguồn tin riêng được cung cấp bởi một khán giả đã chứng kiến vụ việc cách đây ít giờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bị khủng bố tại San Jose, Mỹ.

Theo nguồn tin riêng đượccung cấp bởi một khán giả đã chứng kiến vụ việc cách đây ít giờ, ca sĩ ĐàmVĩnh Hưng đã bị khủng bố tại San Jose, Mỹ.

Nguồn tin tiết lộ, cách đây ít giờ nam ca sĩĐàm Vĩnh Hưng đến để San Jose tham gia biểu diễn cùng với Dương Triệu Vũvà Mỹ Tâm. Đến phần song ca, Đàm Vĩnh Hưng đang song ca cùng với Mỹ Tâmbài “Trái tim không ngủ yên” thì có một khán giả nữ nhưng thực chất làmột gã đàn ông cải trang. Ông ta đã giấu sẵn trong tay một bình xịt nướcớt (pepper spray) và tay kia cầm một cành hoa vẫy vẫy tiến gần sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng bị khán giả xịt hơi cay vào mặt

Như thường lệ, anh đón nhận tình cảm củakhán giả, lúc đang đưa tay ra nhận hoa, bất thần gã này đưa bình xịt xịtthẳng vào mặt Đàm Vĩnh Hưng 3 lần, vì quá cay và nóng nên Đàm Vĩnh Hưngđã không nhìn thấy gì, ca sĩ Mỹ Tâm hốt hoảng ôm chầm lấy Mr Đàm và côcũng bị ảnh hưởng ít nhiều từ chất độc cay cay đó.

Mặt mũi Đàm Vĩnh Hưng đỏ bừng và cay xè,chương trình phải tạm dừng để Đàm Vĩnh Hưng vào trong rửa mặt, khán giảphẫn nộ và phản ứng gay gắt bắt kẻ bất lương đã được sai bảo bởi một tổchức giấu mặt tại Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng bị khán giả xịt hơi cay vào mặt

10 phút sau đó, Đàm Vĩnh Hưng thay trangphục khác và ra biểu diễn tiếp trong tiếng reo hò của tất cả khán giả,anh đã kiên cường vượt qua phản ứng khắc nghiệt của chất độc để tiếp tụchát phục vụ khán giả đúng như lịch diễn. Mr Đàm đã hát liền tù tì hơn 15bài hát và nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ khán giả.

Theo người đưa tin cho biết, gã này là một tay anh chị khét tiếng gianghồ, trong quá khứ đã từng cướp máy bay tại Thái Lan để bay vào Việt Namrải truyền đơn và là người vào tù ra tội rất nhiều lần. Hiện, kẻ bấtlương này đã bị bắt, y đang bị giam giữ và điều tra xét hỏi. “Tên của gãđàn ông này là Lý Tống”, một khán giả đến từ Sacramento cho hay.

 
Theo Anh Tuấn Anh
2Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.