Múa đương đại: Chuyển động

Mở đầu là vở múa đương đại Chuyển động được dàn dựng và đạo diễn bởi bốn nghệ sĩ trẻ: Nguyễn Phúc Hải, Nguyễn Phúc Hùng, Nguyễn Mạnh Duy Linh và Trần Nhật Minh.

Lúc 20 giờ ngày 9.9 tại nhà hátTP.HCM, nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM sẽ trình diễn chương trìnhđặc biệt mừng Quốc khánh.

Mở đầu là vở múa đương đại Chuyển động được dàn dựng và đạo diễn bởi bốn nghệ sĩ trẻ: Nguyễn Phúc Hải,Nguyễn Phúc Hùng, Nguyễn Mạnh Duy Linh và Trần Nhật Minh.

Múa đương đại: Chuyển động
 
Thông điệp của Chuyển động là dù cuộcsống có khắc nghiệt đến mấy thì chúng ta cũng nên hướng đến sự chuyển biếntích cực và mơ ước về một thế giới tươi đẹp.

Phần hai của chương trình là biểu diễn nhạc giao hưởng Việt Nam với tác phẩmcủa các nhạc sĩ Nguyễn Mạnh Duy Linh, Đỗ Hồng Quân và Hoàng Cương. Chỉ huydàn nhạc: NSƯT Trần Vương Thạch và Trần Nhật Minh.

Theo Đức Nguyễn
SGTT



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.