Từng nhường quyền nuôi con cho chồng vì sợ bé chịu khổ, Nhật Kim Anh rớt nước mắt trước câu nói đầy ám ảnh của con trai

Sau ly hôn, Nhật Kim Anh nhường quyền nuôi con cho chồng bởi cô sợ sẽ không thể chăm sóc tốt cho cậu bé. Tuy nhiên, mỗi lần đón Bửu Long đi chơi, nữ ca sĩ không khỏi nghẹn ngào vì lời nói ngây ngô của con trai.

Sau ly hôn, Nhật Kim Anh nhường quyền nuôi con cho chồng bởi cô sợ sẽ không thể chăm sóc tốt cho cậu bé. Tuy nhiên, mỗi lần đón Bửu Long đi chơi, nữ ca sĩ không khỏi nghẹn ngào vì lời nói ngây ngô của con trai.

Nhật Kim Anh là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh được khán giả nhớ mặt qua nhiều sản phẩm ấn tượng. Thế nhưng chuyện tình cảm của người đẹp sinh năm 1985 lại không mấy thuận lợi.

Từng nhường quyền nuôi con cho chồng vì sợ bé chịu khổ, Nhật Kim Anh rớt nước mắt trước câu nói đầy ám ảnh của con trai-1Nhật Kim Anh gây ấn tượng vì khả năng diễn xuất lẫn ca hát.

Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc và sinh được một cậu con trai tên là Bửu Long, tên thường gọi là Tin. Từ cuối năm 2017, cả hai vướng tin đồn lục đục tình cảm, nhưng phải đến đầu tháng 6/2019, Nhật Kim Anh mới xác nhận đã đường ai nấy đi.

Hậu ly hôn, nữ ca sĩ "Lâu đài cát" nhường quyền nuôi con cho chồng. Khoảng thời gian ấy khá sóng gió với Nhật Kim Anh, cô thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, mệt mỏi, hoang mang.

Từng nhường quyền nuôi con cho chồng vì sợ bé chịu khổ, Nhật Kim Anh rớt nước mắt trước câu nói đầy ám ảnh của con trai-2Nhật Kim Anh gặp không ít khó khăn hậu ly hôn.

Chia sẻ với truyền thông về lý do không nuôi bé Bửu Long, Nhật Kim Anh cho biết vì sợ con sẽ phải khổ theo mình. Vì thế, cô đành nhường quyền nuôi con cho chồng để bé có cuộc sống tốt nhất: "Trong thời gian ly hôn, tôi chưa kinh doanh nhiều nên đã quyết định nhường quyền nuôi con. Nhường quyền nuôi con chứ không phải mất quyền nuôi con.

Trước khi ly hôn thì tôi đã lỡ kí hợp đồng phim cho nên không thể nào bỏ dở được. Sau khi nhường quyền nuôi con thì tôi quyết định kinh doanh. Thực ra tôi có thể giành quyền nuôi con được nhưng tôi thương con, không muốn con rong ruổi theo tôi, hết đầu đường xó chợ, ăn cơm hàng cháo chợ".

Từng nhường quyền nuôi con cho chồng vì sợ bé chịu khổ, Nhật Kim Anh rớt nước mắt trước câu nói đầy ám ảnh của con trai-3
Cũng chính vì để con cho gia đình chồng chăm sóc, suốt thời gian sau đó Nhật Kim Anh thường xuyên phải di chuyển giữa Sài Gòn - Cần Thơ và ngược lại để thăm cậu bé. "Tôi có gặp con nhưng chỉ được tới nhà, vào nhà chồng thăm con. Tôi thường đi làm, đi diễn, đi công tác rồi thứ 7, chủ nhật lại về thăm con, chơi với con rồi thứ 2 lại lên Sài Gòn" - Thị Bình của "Tiếng sét trong mưa" chia sẻ thêm.

Ít có thời gian bên nhau, thế nên mỗi lần hai mẹ con hội ngộ, Nhật Kim Anh thường gác lại tất cả các công việc để thoải mái vui đùa cùng cậu bé. Cô hay cho con đi mua sắm, chơi trò chơi cậu bé thích.

Từng nhường quyền nuôi con cho chồng vì sợ bé chịu khổ, Nhật Kim Anh rớt nước mắt trước câu nói đầy ám ảnh của con trai-4Từng nhường quyền nuôi con cho chồng vì sợ bé chịu khổ, Nhật Kim Anh rớt nước mắt trước câu nói đầy ám ảnh của con trai-5

Con trai Nhật Kim Anh rất vui và thích thú khi được ở bên cạnh mẹ.

Tuy nhiên, mỗi gặp nhau rồi lại chia xa đều không hề dễ dàng với Nhật Kim Anh. Đặc biệt, có lần cậu bé còn ôm chặt mẹ và ngây ngô thổ lộ: "Mẹ ơi, mẹ đừng có đi nữa, mẹ ở nhà với Tin đi". 

Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" nghẹn ngào cho biết: "Khi con nói điều đó, tôi không chịu được. Thực sự tôi muốn bỏ hết tất cả mọi thứ để dành thời gian cho con. Nhưng tôi bỏ không được, tôi bỏ hết thì ai nuôi mình, ai nuôi gia đình, ai lo cho tương lai con. Thực sự tôi bỏ không được".

Từng nhường quyền nuôi con cho chồng vì sợ bé chịu khổ, Nhật Kim Anh rớt nước mắt trước câu nói đầy ám ảnh của con trai-6Nhật Kim Anh dù bận rộn nhưng mỗi dịp quan trọng như sinh nhật con, Trung thu, Noel... cô đều cố gắng về gặp bé Tin.

Mặc dù không thể tối ngày ở bên con, nhưng Nhật Kim Anh luôn nói với bé Tin: "Tuy mẹ không gần em nhiều nhưng tất cả những gì mẹ làm là dành tất cả cho em. Mẹ mong em khôn lớn và hiểu cho mẹ! Mẹ sẽ cố gắng đưa công ty và mọi thứ đi vào quỹ đạo, lúc đó mẹ con mình sẽ luôn có nhau em nhé! Mẹ yêu em hơn cả mạng sống của mẹ".

Từng nhường quyền nuôi con cho chồng vì sợ bé chịu khổ, Nhật Kim Anh rớt nước mắt trước câu nói đầy ám ảnh của con trai-7

Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh nhiều lần lên tiếng về việc chồng cũ Bảo Lộc cấm cản, không cho gặp con. Thậm chí có lần Nhật Kim Anh còn ngậm ngùi van xin chồng trên facebook: "Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi Facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen, tiểu nhân đến như vậy". Sau khi cả 2 bên tố qua tố lại, Nhật Kim Anh cũng cho biết đang cố gắng giành lại quyền nuôi con bởi hiện tại cô đã có nền tảng kinh tế và tự tin có thể chăm sóc bé Tin.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tung-nhuong-quyen-nuoi-con-cho-chong-vi-so-be-chiu-kho-nhat-kim-anh-rot-nuoc-mat-truoc-cau-noi-day-am-anh-cua-con-trai-2220201710110801.htm

sao Việt dạy con

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.