Nhà vườn theo phong cách tối giản nhưng tiện dụng, cho gia chủ cuộc sống tươi mới, nhàn nhã và giảm hẳn căng thẳng

Đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể học tập và áp dụng cho không gian sinh hoạt của gia đình mình.

Cuộc sống thành thị tuy hiện đại nhộn nhịp nhưng không gian trong những ngôi nhà cao tầng chật chội, bí bách mỗi khi tan sở lại là nỗi ám ảnh của không ít người. Đó cũng chính là lý do những ngôi nhà vườn vùng ngoại ô hay thôn quê vẫn luôn được nhiều người ao ước giúp họ có thời gian và không gian nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Nhà vườn theo phong cách tối giản nhưng tiện dụng, cho gia chủ cuộc sống tươi mới, nhàn nhã và giảm hẳn căng thẳng-1

Nhà vườn theo phong cách tối giản nhưng tiện dụng, cho gia chủ cuộc sống tươi mới, nhàn nhã và giảm hẳn căng thẳng-2

Ngôi nhà vườn này được xây dựng theo phong cách Bắc Âu với diện tích 60m² gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, đơn giản nhưng lại rất tiện dụng theo tiêu trí nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu bạn đọc có nhu cầu thì đó sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để có thể học tập và áp dụng cho không gian sinh hoạt của gia đình mình.

Nhà vườn theo phong cách tối giản nhưng tiện dụng, cho gia chủ cuộc sống tươi mới, nhàn nhã và giảm hẳn căng thẳng-3

Ưu điểm của việc trang trí nhà theo phong cách tối giản là giảm bớt căng thẳng do không có quá nhiều đồ đạc, vừa cho không gian rộng mở thoáng đãng, vừa không mất quá nhiều thời gian để sắp xếp, dọn dẹp. Điều đó cũng có nghĩa gia chủ sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn, nhàn nhã và thư thái vì việc nhà giảm bớt, vệ sinh lại dễ dàng.

Nhà vườn theo phong cách tối giản nhưng tiện dụng, cho gia chủ cuộc sống tươi mới, nhàn nhã và giảm hẳn căng thẳng-4

Nhà vườn theo phong cách tối giản nhưng tiện dụng, cho gia chủ cuộc sống tươi mới, nhàn nhã và giảm hẳn căng thẳng-5

Phong cách tối giản cũng làm cho bức tranh tổng thể của ngôi nhà hấp dẫn hơn, thuận lợi cho việc bộc lộ điểm nhấn của không gian sinh hoạt theo tính cách và sở thích của gia chủ. 

Nhà vườn theo phong cách tối giản nhưng tiện dụng, cho gia chủ cuộc sống tươi mới, nhàn nhã và giảm hẳn căng thẳng-6

Ngôi nhà vườn còn thêm phần vui tươi với việc bố trí cây xanh trong góc nhà. Bất cứ khi nào nhìn vào nó, gia chủ cũng sẽ cảm thấy dễ chịu và phấn khích hơn, mệt mỏi cũng dễ dàng bị đẩy lùi. 

Nhà vườn theo phong cách tối giản nhưng tiện dụng, cho gia chủ cuộc sống tươi mới, nhàn nhã và giảm hẳn căng thẳng-7

Chưa kể không gian sân vườn bên ngoài với cây cối xanh mát bao quanh sẽ là đem lại cho bạn một không khí yên bình, trong lành rất tốt cho tinh thần và sức khỏe mà những căn hộ nơi phố thị chẳng thể có được.

Nhà vườn theo phong cách tối giản nhưng tiện dụng, cho gia chủ cuộc sống tươi mới, nhàn nhã và giảm hẳn căng thẳng-8

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Cách làm món canh sườn đậu xanh hạt sen cực đơn giản
Tiết trời mùa thu se lạnh cũng là lúc những món canh bổ dưỡng, nóng hổi lên ngôi, điển hình là món canh sườn đậu xanh hạt sen. Tiết trời mùa thu se lạnh cũng là lúc những món canh bổ dưỡng, nóng hổi lên ngôi, điển hình là món canh sườn đậu xanh hạt sen.
Mách nhỏ cách bảo quản sữa hạt tại nhà cực hữu ích, để lâu không hỏng
Sữa hạt là loại thức uống bổ dưỡng và rất dễ làm. Tuy nhiên, sữa hạt tự làm tại nhà không có chất tạo độ kết dính, không sử dụng chất bảo quản nên sẽ không để được lâu và rất dễ hỏng. Hãy bảo quản sữa hạt đúng cách để làm sữa không mất đi dinh dưỡng vốn có.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.