Horoscope ngày thứ Ba (22/3): Bảo Bình có cơ hội gặp "quý nhân"

Horoscope ngày mới mang đến cho Bảo Bình cơ hội gặp gỡ hay giao lưu cùng một nhân vật có ảnh hưởng khá lớn đến sự nghiệp của bạn sau này.

Horoscope ngày mới mang đến cho Bảo Bình cơ hội gặp gỡ hay giao lưu cùng một nhân vật có ảnh hưởng khá lớn đến sự nghiệp của bạn sau này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sáng thứ Ba, lời mời ăn trưa đột ngột từ đồng nghiệp hay một người bạn mới quen làm Bạch Dương vừa ngạc nhiên lại vừa bối rối. Bạn không có ý định nhận lời đối phương nhưng cũng không muốn làm họ phật lòng. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy suy nghĩ thật kỹ sau đó đưa ra quyết định khiến bản thân cảm thấy thoải mái.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Thiên Bình

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tỏ rõ nỗ lực và quyết tâm bứt phá trong công việc. Tuy nhiên, đôi lúc bạn có thể vấp phải những hành động mang tính cản trở và gây khó dễ từ đối thủ. Chưa hết, do quá tập trung phát triển sự nghiệp, Kim Ngưu đã vô tình trở thành một người ích kỷ và thiếu quan tâm đến gia đình. Hãy tìm cách chấm dứt tình trạng này ngay lập tức nếu bạn không muốn đánh mất "hậu phương" vững chắc nhất.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày thứ Ba có cảm giác mình đang bị xa lánh. Càng nghĩ như vậy, bạn càng có xu hướng rút lui vào vỏ ốc và nghi ngờ lòng tốt của tất cả mọi người. Thật ra đây vốn chỉ là suy nghĩ tiêu cực của riêng bạn thôi. Hãy nhìn mọi thứ bằng con mắt lạc quan hơn, Song Tử sẽ thấy rằng mình đang nhận được rất nhiều tình yêu thương và năng lượng tích cực.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Song Ngư

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu muốn công việc hiện tại mau chóng thu về kết quả tốt đẹp, Cự Giải hãy dành toàn bộ thời gian và sức lực để giải quyết những nhiệm vụ được cấp trên giao phó trong ngày. Dù chúng phức tạp và nặng nhóc đến đâu thì bạn cũng đừng nản lòng. Tình hình tài chính của Cự Giải những ngày này cũng khá eo hẹp, bạn hãy chủ động thắt chặt chi tiêu nhé!
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Sư Tử

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chỉ khi Sư Tử dám thẳng thắn nói ra mọi suy nghĩ trong lòng mình thì mọi người xung quanh mới có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề nhức nhối bấy lâu. Thậm chí dù rắc rối chưa được dẹp bỏ thì việc bày tỏ nỗi lòng cũng giúp tinh thần bạn khá hơn rất nhiều. Cuối ngày, Sư Tử nên dành thời gian kết nối cùng bạn bè, người thân. Họ đang rất cần sự hiện diện và quan tâm của bạn đấy.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày thứ Ba có xu hướng muốn đi sâu vào một số vấn đề mà trước đó bạn chưa giải quyết được. Bạn "nghiện" cảm giác tự mình đào sâu suy nghĩ, phân tích tình hình, tìm hiểu nguyên nhân và cuối cùng là đưa ra giải pháp thích hợp giúp giải quyết vấn đề. Nếu mọi việc tiến triển một cách suôn sẻ thuận lợi đúng như ý bạn, vậy thì Xử Nữ hãy tự thưởng cho mình một bữa tối thật "sang chảnh" nhé!
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Bảo Bình

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ Ba, Thiên Bình cho rằng cần phải thay đổi chủ ý và hành động của mình do chịu sức ép quá lớn từ "dư luận" hoặc đồng nghiệp trong công ty. Tuy nhiên, horoscope ngày mới lại khuyên bạn cứ theo kế hoạch đã định mà làm nếu cảm thấy điều đó thực sự đúng đắn. Thiên Bình không cần chạy theo ý kiến số đông, mọi việc sẽ "ngã ngũ" khi kết quả cuối cùng được công bố.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một thành viên trong gia đình hay một người bạn cũ sẽ cần tới lời khuyên hoặc sự trợ giúp của bạn. Tuy vậy ngay từ đầu Bọ Cạp nên vạch rõ nguyên tắc và giới hạn giúp đỡ của mình với đối phương đó là bạn chỉ có thể "ứng cứu" trong khả năng cho phép. Còn nữa, "người bị nạn" cũng cần tự thân vận động chứ không thể chỉ trông chờ bấu víu vào Bọ Cạp.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
“Khắc tinh”: Cự Giải

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Horoscope ngày thứ Ba dự rằng hôm nay tinh thần cạnh tranh của Nhân Mã sẽ trỗi dậy một cách mạnh mẽ. Bạn muốn ganh đua, tranh giành vị trí số 1 với người khác trong tất cả mọi vấn đề. Nhân Mã cũng không muốn thỏa hiệp với bất kỳ ai. Tuy nhiên, tinh thần tranh đấu đầy quyết liệt này chỉ thích hợp khi áp dụng cho công việc mà thôi. Trong chuyện tình cảm, bạn vẫn phải học cách thỏa hiệp và nhường nhịn.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Ma Kết

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một số thời điểm trong ngày, Ma Kết có "nguy cơ" rơi vào những tình huống nhắc bạn nhớ lại quá khứ đau thương hay những kỷ niệm kém vui đã từng được chôn giấu kỹ lưỡng. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, xuống tinh thần. Tệ hơn nữa là chúng cũng ảnh hưởng đến khả năng giải quyết công việc trong ngày của Ma Kết.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Xử Nữ

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Horoscope ngày mới mang đến cho Bảo Bình cơ hội gặp gỡ hay giao lưu cùng một nhân vật có ảnh hưởng khá lớn đến sự nghiệp của bạn sau này. Ở thời điểm hiện tại, bạn cũng bắt đầu nhận thức rõ về những bước đi tiếp theo trên con đường chinh phục những mục tiêu đã đề ra. Những ngày này, Bảo Bình cũng được rất nhiều người mến mộ nhờ có những nhận định khách quan cùng khả năng phán đoán chính xác.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Nhân Mã

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư tha hồ bận tối mắt tối mũi vì công việc. Chuông điện thoại sẽ reo tới tấp và bạn chẳng còn bao nhiêu thời gian để ăn uống, ngủ nghỉ. Lời khuyên dành cho Song Ngư đó là bạn nên cân nhắc thật cẩn thận xem việc nào quan trọng hơn thì giải quyết trước. Một khi đã quyết thì đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy nhanh chóng "nuốt gọn" chúng để còn chuyển sang làm việc khác nhé.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Xử Nữ
"Khắc tinh": Bạch Dương

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ Ba

Bảo Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.