Trương Nam Thành: “Tôi còn trẻ nên nhiều tham vọng”

Mới 20 tuổi, Thành đã có trong tay giải ba cuộc thi Manhunt International 2011. Và nổi danh hơn nữa, khi vừa qua, Thành giật giải Á quân “Ông hoàng khiêu vũ” của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012. Chàng trai này còn góp mặt trong vài bộ phim và dự định lấn sân sang cả âm nhạc.

Mới 20 tuổi, Thành đã có trong tay giải ba cuộc thi Manhunt International 2011. Và nổi danh hơn nữa, khi vừa qua, Thành giật giải Á quân “Ông hoàng khiêu vũ” của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012. Chàng trai này còn góp mặt trong vài bộ phim và dự định lấn sân sang cả âm nhạc.

- Những giải thưởng trong nước và quốc tế là những "tấm chứng chỉ” đưa Thành vào thế giới giải trí. Thành nghĩ là nhờ may mắn, lợi thế của bản thân hay nỗ lực nhiều hơn?

- Thực ra là cả ba. Thành gặp nhiều may mắn và biết nắm bắt sự may mắn đó cộng với nỗ lực của bản thân để tạo dựng nên những thành công bước đầu. Khi đoạt giải thưởng quốc tế xong, Thành muốn hướng tới một hình ảnh năng động và đa năng trong nghề nghiệp nên nhận lời tham gia Bước nhảy hoàn vũ dù chưa biết khả năng khiêu vũ của mình. Và trong suốt cuộc thi này, sự may mắn và nỗ lực đưa Thành đến vòng chung kết. Đó không chỉ là bất ngờ của khán giả mà còn là bất ngờ của cá nhân Thành vì đã khám phá ra khả năng của bản thân mình.




- Đằng sau sự thành công của Thành có một sự trợ giúp nào hay không?

- Đó là sự trợ giúp của mẹ Thành và cả gia đình. Bản thân Thành khi vào nghề này, Thành nghĩ có hai cách vào nghề trong nghệ thuật. Thứ nhất -  bằng sự đam mê và nhiệt huyết. Thứ hai là vào nghề chỉ bằng muốn đổi đời bằng mọi cách. Thành đã chọn cách thứ nhất, là sự đam mê và cộng với sự hậu thuẫn của gia đình. Với số tiền kiếm được, Thành dùng số tiền đó để nuôi đam mê hoặc tích lũy để đầu tư cho sự nghiệp tương lai sau này, hoặc hỗ trợ gia đình.

- Thành nghĩ với body chuẩn như ao ước của rất nhiều người đàn ông mà Thành đang may mắn sở hữu chiếm bao nhiêu % trong sự thành công tổng thể của Thành?

- Tất nhiên đó là một lợi thế không thể phủ nhận, nhưng bây giờ thiếu gì chàng trai có hình thể đẹp nhờ tập luyện. Với Thành, khám phá ra những năng lực của bản thân quan trọng hơn vẻ bề ngoài và Thành luôn đầu tư cho điều này nhiều hơn.

- Người mẫu nam thường khó có cơ hội phát triển, và hình như biết rõ điều này nên Thành đã chọn cho mình một con đường khác hẳn?

- Nghề người mẫu, đặc biệt là người mẫu nam rất mong manh. Bản thân Thành thích cái gì đó chắc chắn hơn nên rất muốn thử sức ở các lĩnh vực khác nhau, như tham gia đóng phim, TV show và sắp tới Thành còn muốn thử sức làm ca sĩ. Nhưng công việc hiện tại của Thành vẫn tập trung chủ yếu ở hai lĩnh vực người mẫu và diễn viên.

- Bao nhiêu phần trăm khả năng sẽ có một ca sĩ Trương Nam Thành trong tương lai nhỉ?

- 50%. Thành muốn trở thành một anh chàng đa năng mà. (Cười to).

- Nhưng điển hình cho sự đa năng của Thành là cả hai bộ phim đầu tay đều không thành công, thậm chí một bộ phim còn không được trình chiếu?

- Không phải cuộc lấn sân nào cũng thành công ngay như Bước nhảy hoàn vũ. Ở lĩnh vực điện ảnh, khi được mời tham gia, Thành chỉ cố gắng hết mình cho vai diễn và không có vai trò quyết định những cái còn lại. Cả hai bộ phim “Cảm hứng hoàn hảo” và “Bẫy cấp ba” là một bài học cho Thành trong việc lựa chọn kịch bản cẩn thận hơn.




- Chàng trai đa năng và tham vọng Trương Nam Thành khi trở về nhà thì như thế nào?

- Mặc quần xà lỏn, áo thun ba lỗ và đá banh trong sân (cười). Đó là lúc Thành cảm thấy thoải mái và vui vẻ nhất. Vì lúc xuất hiện trong các sự kiện hay tham dự các cuộc thi, Thành luôn phải đóng bộ và cảm giác hơi “chưng diện” quá so với con người thật ngoài đời của Thành. Vì vậy mà khi trở về nhà là lúc Thành thấy tự nhiên nhất.

- Thành còn khá trẻ và đang được chú ý, việc công khai có bạn gái có ảnh hưởng đến sự nghiệp của Thành, cũng như nghề nghiệp của Thành có ảnh hưởng đến bạn gái của mình?

- Khi Thành chọn con đường nghề nghiệp này, bạn gái của Thành rất lo nhưng đã yêu nên cũng phải chấp nhận. Thành thì không ngại việc công khai bạn gái ảnh hưởng đến sự nghiệp, chỉ cố làm sao để dung hòa được cả hai, vì cái nghề này đôi khi cũng khiến mình bốc đồng, không kiểm soát được bản thân và ảnh hưởng đến bạn gái.

- Con đường nghệ thuật của Thành còn rất rộng mở. Đến một lúc nào đó, tình yêu hiện tại trở thành một rào cản trên con đường đi tiếp, hoặc đến thời điểm đó có một sự lựa chọn tốt hơn, Thành sẽ làm gì?

- Thành luôn trân trọng và giữ gìn những gì từ thuở ban sơ. Cách đây 3 năm, Thành vẫn chưa là gì và tới bây giờ Thành có chút gì đó tên tuổi, Thành luôn giữ tình cảm với những người mà mình đã từng biết trước đây, luôn trong trạng thái tốt nhất. Tình yêu với Thành rất quan trọng và đã được chứng minh suốt ba năm qua, nên Thành không nghĩ vì danh tiếng mà thay đổi tình yêu.

Theo TTVH ĐÔ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.