Chàng trai trẻ chết thảm khi cố tạo nội dung cho mạng xã hội

Một thanh niên 26 tuổi người Anh đã tử vong do bị ngã trong lúc leo cầu Castilla-La Mancha nhằm tạo nội dung cho mạng xã hội.


Chàng trai trẻ chết thảm khi cố tạo nội dung cho mạng xã hội-1Cầu Castilla-La Mancha. Ảnh: NY Post

Tờ Sky News dẫn tin từ chính quyền địa phương cho hay, thanh niên trên cố gắng trèo lên một cột trụ của cây cầu cao nhất Tây Ban Nha để đăng ảnh lên mạng xã hội và rơi từ trên cao xuống, dẫn đến tử vong.

Vụ việc xảy ra vào sáng sớm ngày 13/10 ở Talavera de la Reina, một thành phố miền trung Tây Ban Nha. Theo truyền thông Tây Ban Nha, cây cầu có thể bị trơn trượt do ở khu vực có mưa. 

Nghị viên về an toàn công dân Macarena Munoz cho hay, nạn nhân đi cùng một công dân Anh 24 tuổi. "Theo những gì chúng tôi tìm hiểu được, họ đã đến Talavera để trèo lên cầu và tạo nội dung cho mạng xã hội, dẫn đến kết cục đáng tiếc và đau buồn này". Bà Munoz nói, việc trèo cầu bị cấm hoàn toàn và không được phép thực hiện trong bất kỳ trường hợp nào. 

Thi thể của thanh niên người Anh đã được đưa khỏi hiện trường, tới một nhà tang lễ gần đó. Một phát ngôn viên của Cơ quan Đối ngoại, Phát triển và Thịnh vượng chung cho hay, gia đình nạn nhân đã được thông báo về cái chết của con em mình. 

Cầu Castilla-La Mancha được xây dựng vào năm 2011, bắc qua Sông Tagus. Là một cây cầu dây văng, nó bao gồm một trụ bê tông chính với nhiều dây cáp hình tam giác đi từ tâm.

Với chiều cao 192m, đây là cây cầu dây văng cao nhất ở Tây Ban Nha vào thời điểm khánh thành và là một trong những cây cầu cao nhất ở châu Âu. Ngoài chiều cao nổi bật, cây cầu còn nổi tiếng vì hệ thống 152 sợi cáp tạo thành hình quạt tam giác trên đường chân trời Tây Ban Nha.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chang-trai-tre-chet-tham-khi-co-tao-noi-dung-cho-mang-xa-hoi-2332025.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.