Đỗ Hùng Dũng: "Công Phượng rê bóng hay nhưng đôi khi rườm rà, hơi tự tin thái quá"

Tiền vệ của CLB Hà Nội đã có những nhận định khá chi tiết về mũi tấn công nguy hiểm của TP. HCM là Công Phượng trước khi hai đội gặp nhau trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia tới đây.

Vào ngày 01/03 tới, Hà Nội FC sẽ chạm trán TP. HCM trên sân Thống Nhất trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019. Đây cũng được coi là phát súng mở màn cho mùa giải 2020 vốn đã bị tạm hoãn khá lâu vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 thời gian qua. 

Tất nhiên, điều dư luận và NHM quan tâm nhất lúc này là cuộc chạm trán của Công Phượng và những người đồng đội ở ĐTQG đang thi đấu cho CLB Hà Nội như Đức Huy, Duy Mạnh hay Hùng Dũng. Tiền đạo gốc Nghệ An đã có cho mình hai bàn thắng tại AFC Cup nên tinh thần của anh lúc này đang lên rất cao. 

Đỗ Hùng Dũng: Công Phượng rê bóng hay nhưng đôi khi rườm rà, hơi tự tin thái quá-1

Đỗ Hùng Dũng: Công Phượng rê bóng hay nhưng đôi khi rườm rà, hơi tự tin thái quá-2

Hùng Dũng sẽ có cơ hội đối đầu Công Phượng sau một thời gian dài. 

"Công Phượng là tiền đạo nguy hiểm. Có vẻ anh ấy hợp với đất Sài Gòn hơn, điểm mạnh của Phượng là rê dắt bóng, có bản năng của một sát thủ, dứt điểm rất tốt. Có lẽ điểm yếu của anh ấy chỉ là đôi khi hơi rườm rà và tự tin thái quá thôi. Để Công Phượng chơi gần cầu môn sẽ rất nguy hiểm. CLB Hà Nội sẽ để ý đến Công Phượng, những người bạn thân như Đức Huy hay Duy Mạnh sẽ biết làm gì để ngăn cản cậu ấy", Hùng Dũng nhận định. 

Nhằm phòng tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh, ban tổ chức trận tranh Siêu cúp quyết định không mở cửa cho khán giả vào sân. Đây có lẽ là điều thiệt thòi cho cả hai đội bóng tuy nhiên Hùng Dũng cho biết tất cả sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để cống hiến cho NHM: "Dù không có khán giả nhưng tôi biết có rất nhiều người xem trận đấu qua TV, vì thế, chúng tôi sẽ cố gắng để chơi một trận đấu hay nhất và đẹp nhất". 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/do-hung-dung-cong-phuong-re-bong-hay-nhung-doi-khi-ruom-ra-hoi-tu-tin-thai-qua-2202027219415546.htm

Đỗ Hùng Dũng

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.