Quế Ngọc Hải: "Tôi chờ bầu Đức nhiều lần mà chưa được, chỉ muốn nói lời cảm ơn ông!"

Bầu Đức từng có ơn lớn với Quế Ngọc Hải khi cầu thủ này gặp rắc rối ở vụ việc với Anh Khoa. Tuy nhiên, ngôi sao xứ Nghệ lại chưa thể gặp trực tiếp ông chủ HAGL để nói lời cảm ơn.

Quế Ngọc Hải hiện cùng gia đình ở Nghệ An nghỉ ngơi và tránh đại dịch Covid-19. Trong khoảng thời gian khó khăn bậc nhất sự nghiệp, khi phải xoay tiền đề bù cho Anh Khoa hồi năm 2015, Hải đã được bầu Đức hỗ trợ 400 triệu đồng, gần 50% số tiền phải trả. Chia sẻ về ân tình của bầu Đức, ngôi sao xứ Nghệ nói:

"Thời điểm ấy, HAGL không muốn đề cập trên truyền thông, nên bây giờ tôi cũng không tiện kể thêm. Còn với bầu Đức, đến giờ tôi vẫn chưa gặp được. Mỗi lần lên sân HAGL, tôi đều hỏi anh Trưởng đoàn (Tấn Anh) về bầu Đức.

Nhưng những trận tôi lên Pleiku thi đấu, bác Đức đều không tới xem, có thể vì bận nhiều công việc quá. Từ đó tới giờ, mấy mùa tôi đều chờ gặp bầu Đức nhưng chưa thể. Tôi chỉ muốn được nói lời cảm ơn ông".

Quế Ngọc Hải: Tôi chờ bầu Đức nhiều lần mà chưa được, chỉ muốn nói lời cảm ơn ông!-1

Bầu Đức có ơn lớn với Quế Ngọc Hải.

Quế Ngọc Hải: Tôi chờ bầu Đức nhiều lần mà chưa được, chỉ muốn nói lời cảm ơn ông!-2

"Lâu lâu tôi và Anh Khoa cũng có gọi điện, nhắn tin hỏi thăm nhau" - Quế Ngọc Hải.

Sau V.League 2018, Quế Ngọc Hải hết hợp đồng với SLNA. Khi đó, nhiều CLB muốn có Hải, bao gồm cả HAGL. Truyền thông cũng vô cùng háo hức với viễn cảnh Ngọc Hải đến với CLB của bầu Đức, không chỉ vì mối duyên giữa trung vệ xứ Nghệ với tỷ phú phố Núi mà còn vì HAGL lúc ấy đang thật sự cần một "lá chắn thép". Đáng tiếc, lương duyên giữa Ngọc Hải và HAGL chưa đến.

"Cựu HLV HAGL, anh Dương Minh Ninh từng gọi điện cho tôi. Nhưng khi đó tôi đã ký hợp đồng với Viettel rồi nên không thể về phố Núi được. Thời điểm ấy cũng có nhiều đội liên hệ với tôi. HAGL có liên hệ nhưng lúc đó đã muộn mất rồi" - Ngọc Hải kể.

Trở lại với hiện tại, Ngọc Hải chia sẻ về cuộc sống và những tâm tư của mình khi cùng gia đình cách ly để chống Covid-19:

"Tôi hiện đang ở Nghệ An với gia đình. Cuộc sống vẫn diễn ra bình thường, gia đình chủ yếu ở nhà, không ra ngoài nhiều. Tôi dành nhiều thời gian chơi với con, còn buổi chiều dành ra một tiếng để tập luyện.

Về tập luyện thì tôi chạy trên máy, tập cơ sức mạnh ngay tại chỗ, tập theo trợ lý trên ĐTQG hướng dẫn ở Youtube. Thời gian này tôi không tập với bóng. Dự kiến vào cuối tuần này tôi sẽ tập trung cùng Viettel. Hiện một số đồng đội đã tập trung rèn luyện ở Viettel rồi.

Thời gian này có thể ở nhà, làm việc nhà, rồi chơi với con là một điều hạnh phúc. Dĩ nhiên thời gian đầu khi chăm con có chưa quen, nhưng giờ làm nhiều thì chăm con thành quen rồi.

Về những khó khăn do Covid-19 mang lại thì đây là đại dịch của cả nước, của toàn thế giới nên tôi cũng như mọi người, đều bị ảnh hưởng.

Với cá nhân tôi, không được tập luyện đúng, không được thi đấu nhiều tất nhiên sẽ ảnh hưởng thể lực, phong độ. Sau này sẽ cần tốn một khoảng thời gian để phục hồi. Nhưng tôi và mọi người tất nhiên sẽ phải tuân theo các quyết định của chính phủ, cũng như của các cấp lãnh đạo cơ quan, CLB...

Thực ra trong khoảng thời gian này, tôi cũng không lo lắng nhiều. Đây là khoảng thời gian hiếm hoi tôi được ở nhà nhiều kể từ khi có con. Đây cũng là thời điểm được sống khác đi".

Quế Ngọc Hải: Tôi chờ bầu Đức nhiều lần mà chưa được, chỉ muốn nói lời cảm ơn ông!-3

Chia sẻ về những người bạn mà mình chơi thân, Quế Ngọc Hải cho biết: "Để kể ra 3 người thân nhất thì cũng khó. Tôi thấy mình chơi với ai cũng hòa đồng nên thật khó kể ra những ai thân nhất, sẽ mất lòng người khác mất!"

Quế Ngọc Hải: Tôi chờ bầu Đức nhiều lần mà chưa được, chỉ muốn nói lời cảm ơn ông!-4

"Khoảnh khắc vinh quang nhất chính là khi cùng ĐTQG vô địch AFF Cup 2018 và cùng SLNA vô địch cúp Quốc gia năm 2017. Vô địch cùng CLB quê hương là một cảm giác rất đặc biệt. Trong cuộc sống riêng, lúc hạnh phúc nhất là khi tôi đón con đầu lòng" - Ngọc Hải chia sẻ về những khoảnh khắc vinh quang và hạnh phúc nhất của mình trong ngoài sân bóng.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/que-ngoc-hai-toi-cho-bau-duc-nhieu-lan-ma-chua-duoc-chi-muon-noi-loi-cam-on-ong-2020041711103169.htm?fbclid=IwAR1K0OyBUjZdiB_jg0bE3KoXKPPr8iuDXJRcNzuYySwTj8It9K7geTy8UNk

bầu Đức

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.