Arshavin: “Arsenal cần phép màu để vô địch”

Dù đội nhà đang đạt phong độ caothời điểm này nhưng tiền vệ Andrey Arshavin thừa nhận Arsenal vẫn cần một “phépmàu” mới hy vọng lên ngôi vô địch tại Premier League năm nay.

Dù đội nhà đang đạt phong độcao thời điểm này nhưng tiền vệ Andrey Arshavin thừa nhận Arsenal vẫn cần một“phép màu” mới hy vọng lên ngôi vô địch tại Premier League năm nay.

Hiện tại, Arsenal chỉ còn kém độiđầu bảngChelsea 3 điểm và cuộc đua tranh tạiPremier League vẫn rộng mở. Tuy nhiên, xét về lực lượng “The Gunners” vẫn tỏ rađuối thể hơn, đặc biệt khi họ đang thiếu vắng nhiều trục cột do chấn thương nhưVan Persie, Nicklas Bendtner, Cesc Fabregas hay Theo Walcott.

Arshavin: “Arsenal cần phép màu để vô địch”
Arshavin khao khát danh hiệu vô địch cùng Arsenal
 

Phát biểu trên tờ Mirror, Arshavin cho biết: “Giấc mơ lớn nhất của tôi là giành chức vôđịch cùng Arsenal, đặc biệt là ở Premier League hoặc Champions League. Nhưng tôihiểu chúng tôi cần một phép màu và mong rằng phép màu đó sẽ giúp Arsenal vượtqua giai đoạn khó khăn do chấn thương”

 

Cựu cầu thủ Zenit cũng thổ lộ từ đầu mùa giải, anhnhiều lần đã nén đau để ra sân thi đấu cùng Arsenal: “Kể cả khi chân phải củatôi vẫn khá đau, nhưng tôi vẫn cố gắng ra sân và hạn chế sử dụng chân phải ở cácbuổi tập.

 

Tôi muốn cống hiến cho đội bóng nhiều hơn nữa, đặcbiệt là trong bối cảnh hiện nay. Thành thực mà nói tôi vẫn cảm thấy chưa thể hòanhập tốt với phong cách bóng đá thiên về thể lực ở Premier League.

 

Theo nhận định của Arshavin, Arsenal cần tăng cườnglực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để bù đắp lại những vị trí bịchấn thương. Những gương mặt đang được HLV Arsene Wenger nhắm đến bao gồmMarouane Chamakh (Bordeaux), Andre-Pierre Gignac (Toulouse) và Carlton Cole(West Ham).

 

Cầu thủ người Nga khẳng định: “Tôi có cảm giácArsenal chưa thực sự nhập cuộc tốt trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Chúngtôi cần tăng cường lực lượng càng sớm càng tốt. Nếu làm tốt điều này, mọi thứ sẽthay đổi theo hướng tích cực cho Arsenal”.

 

Theo Kim Anh
Arshavin: “Arsenal cần phép màu để vô địch”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.