Arshavin muốn ở lại Arsenal

Đại diện của tiền đạo Arshavin đã lên tiếng khẳng định rằng cầu thủ nguời Nga sẽ ở lại Arsenal trong mùa bóng tới.

Đại diện của tiền đạo Arshavin đã lêntiếng khẳng định rằng cầu thủ nguời Nga sẽ ở lại Arsenal trong mùa bóngtới.

Những phát biểu về giấc mơ được khoác áo Arsenal của Arshavin cách đâykhông lâu đã làm dấy lên những đồn đoán về khả năng gia nhập đội bóngchủ sân Nou Camp của cầu thủ người Nga. Không những vậy, HLV Guardiolasẽ lên danh sách những cầu thủ có khả năng đá tiền đạo trái nhằm tăngcường sức mạnh cho Barca sau khi đội bóng này bị loại khỏi ChampionsLeague càng làm người hâm mộ Arsenal lo ngại về tương lại của Arshavin.Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này, ông Dennis Lachter đã khẳngđịnh rằng tương lai của Arshavin vẫn sẽ ở sân Emirates.

Arshavin muốn ở lại Arsenal

Tiền đạo Arshavin

Đại diện của Arshavin cho biết: "Được khoácáo một đội bóng lớn như Arsenal đã là giấc mơ của cậu ấy. Andrei biết rõrằng mình không còn trẻ. Khi giành được danh hệu UEFA với Zenit, cậu ấychỉ muốn gia nhập một CLB nào đó ở Châu Âu rồi quay về Nga kết thúc sựnghiệp. Arsenal là một đội bóng mạnh, họ có một HLV giỏi. Việc Andreinói rằng cậu ấy mơ được chơi cho Barca không có nghĩa là cậu ấy khôngcòn muốn cống hiến cho Arsenal. Andrei đã gia nhập Arsenal với mức phí16,5 triệu bảng, Đây là mức phí cao nhất trong lịch sử của Arsenal vàAndrei còn ba năm hợp đồng nữa. Do vậy, hãy tỏ ra thực tế đi, Andrei sẽthực hiện nốt hợp đồng với Arsenal".

Tuy nhiên, người đại diện của Arshavin lại tỏ ra khá lập lờ khi cho rằngông không thể đưa ra cam kết về tương lai của tiền đạo người Nga trongmùa bóng tới. Ông cho biết thêm: "Mọi chuyện luôn ẩn chứa bất ngờ.Andrei đang khoác áo Arsenal, nhưng còn nhiều điều khác nữa. Chúng tôimuốn biết chắc rằng Wenger có còn là HLV của Arsenal trong mùa bóng mớikhông. Wenger là 95% sức mạnh ngày nay của Arsenal".
Trong khi đó, trung vệ kỳ cựu SolCampbell cho biết anh đã sẵn sàng thương thảo với BLĐ Arsenal vềchuyện ký tiếp hợp đồng. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua,trung vệ này đã bất ngờ trở lại Arsenal với bản hợp đồng có thời hạnsáu tháng.

Theo Anh Hiển
Arshavin muốn ở lại Arsenal



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.