Cesc Fabregas tảng lờ lời đề nghị của Wenger

Sau khi Fabregas trở về Anh từ Barcelona, HLV Wenger đã đề nghị Cesc công bố rằng anh sẽ ở lại Arsenal, nhưng trái với mong muốn của vị “giáo sư”, Fabregas đáp lại rằng anh vẫn muốn ra đi…

Sau khi Fabregas trở vềAnh từ Barcelona, HLV Wenger đã đề nghị Cesc công bố rằng anh sẽ ở lạiArsenal, nhưng trái với mong muốn của vị “giáo sư”, Fabregas đáp lại rằnganh vẫn muốn ra đi…

Mới đây, Fabregas đã trở về thànhphố quê hương Arenys de Mar nằm ở phía Bắc của Barcelona để tham dự buổi tiệc ănmừng chiến thắng của ĐTQG Tây Ban Nha tại World Cup 2010. 

Cesc Fabregas tảng lờ lời đề nghị của Wenger

Trong buổi tiệc này, CescFabregas đã bật khóc trước 2.500 fan hâm mộ khi xem lại những hình ảnh khianh bắt đầu sự nghiệp với Barcelona. Phát biểu trước đám đông, những ngườiluôn chào đón cầu thủ con cưng, Fabregas xúc động: “Tôi hi vọng có thểthường xuyên được tiếp xúc và gặp các bạn nhiều hơn”. 

Barcelona đã đưa ra đề nghị muaFabregas với mức giá 30 triệu bảng nhưng họ đã không nhận được sự đồng ý từ phíaArsenal. Sau đó mức giá đã được nâng lên thêm 3 triệu bảng theo như mức giá màHLV Wenger cho là hợp lý trước đây, nhưng hai bên vẫn không thể đi đến một thoảthuận. 

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha thìtrong trường hợp Barcelona không thể thành công trong việc mua được Fabregas, họsẽ chuyển hướng sang mua tiền vệ Mikel Arteta của Everton. 

Mùa hè này, chủ tịch BillKenwright đã có cuộc nói chuyện để thuyết phục Arteta chuyển đến ManchesterCity, tuy nhiên, họ không hề chờ đợi lời đề nghị từ Barcelona. 

Sau khi Fabregas trở về từ TâyBan Nha, HLV Wenger đã đề nghị cầu thủ này công bố trước giới truyền thông rằngnhững cuộc đàm phán để anh trở lại Barcelona đã kết thúc và anh sẽ ở lạiArsenal. Tuy nhiên, theo một nguồn tin khác thì Fabregas vẫn tỏ thái độ muốn đếnBarcelona và anh cảm thấy số phận của mình đang nằm trong tay của hai CLB. 

Cả Fabregas và Robin van Persieđều sẽ vắng mặt trong trận giao đấu cuối cùng trước mùa giải trên sân của LegiaWarsaw vào thứ Bảy tới. Đây cũng là cơ hội để tân binh người Morocco là MarouaneChamakh thể hiện mình. 

Tại Emirates Cup diễn ra vào tuầntrước, Marouane Chamakh đã thi đấy rất tốt và nhận được nhiều lời khen ngợi từHLV Wenger và các đồng đội. Phát biểu sau trận hoà 1-1 với AC Milan mà người ghibàn thắng là tân binh người Marocco, “Giáo sư” nói: “Cậu ấy đã có một trậnđấu hết sức thông minh và luôn xuất hiện kịp thời ở tuyến trên và kết nối hợp lývới đồng đội. Chúng tôi đã rất muốn có một cầu thủ có khả năng thi đấu như vậy”.

Theo VTV



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.