Olympic Việt Nam về nước đúng ngày Quốc khánh 2-9, được đón bằng chuyên cơ riêng

Theo dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo cùng các vận động viên tham dự ASIAD 2018 sẽ di chuyển về Việt Nam bằng chuyên cơ của hãng hàng không Vietnam Airlines

Theo dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo cùng các vận động viên tham dự ASIAD 2018 sẽ di chuyển về Việt Nam bằng chuyên cơ của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Cụ thể, 1 ngày sau trận đấu tranh HC đồng, toàn bộ các thành viên của đội tuyển Olympic Việt Nam cũng như các VĐV còn lại của đoàn thể thao nước nhà sẽ được trở về trên máy bay A321 (sức chứa khoảng 200 chỗ).

Chuyến bay dự kiến từ Jakarta hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào khoảng từ 12h tới 12h30 ngày 2/9. Khi hạ cánh xuống, đoàn thể thao Việt Nam sẽ được thực hiện nghi thức phun vòi rồng - nghi thức đặc biệt của hàng không.

Do trở về vào thời điểm giữa trưa nên toàn bộ các thành viên của đoàn sẽ được chào đón tại nhà khách VIP A sân bay Nội Bài. Sau thời gian nghỉ ngơi, các cầu thủ cùng những vận động viên lên xe buýt mui trần, thẳng tiến đến Mỹ Đình để thực hiện buổi lễ mừng công.

ASIAD 2018 là một kỳ đại hội thành công của đoàn thể thao Việt Nam nói chung và thầy trò HLV Park Hang Seo nói riêng. Tính đến ngày 30/8, chúng ta đã giành được 4 HCV, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu được giao, còn đội tuyển Olympic Việt Nam lần đầu tiên góp mặt ở vòng bán kết.

Theo Trí Thức Trẻ


Olympic Việt Nam

ASIAD 2018

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.