Ronaldo khoe thân hình siêu mẫu

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha gây chú ý khi có kỳ nghỉ ở Miami. Tại đây, Ronaldo tự tin khoe thân hình cơ bắp cuồn cuộn của mình.

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha gây chú ý khi có kỳ nghỉ ở Miami. Tại đây, Ronaldo tự tin khoe thân hình cơ bắp cuồn cuộn của mình.

Tiền đạo Real đang cùng một vài người bạn nghỉ ngơi ở Miami sau mùa giải căng thẳng. Sở hữu thân hình của một người mẫu, chân sút người Bồ Đào Nha đã tự tin khoe cơ bắp của mình. Để gây chú ý hơn, Ronaldo diện một chiếc quần vàng trông rất chói mắt. Ngoài ra, CR7 còn nhuộm tóc vàng.

 Ronaldo rất thích khoe cơ bắp.

Một điều đáng chú ý khác là không có sự xuất hiện của cô bạn gái siêu mẫu Irina Shayk trong kỳ nghỉ lần này của Ronaldo. Lý do là siêu mẫu người Nga còn bận rộn với kế hoạch quảng cáo và đóng phim. Theo một vài thông tin từ những người thân cận với Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang tính đến việc đưa nàng về dinh.

Những hình ảnh vui vẻ cùng bạn bè cho thấy Ronaldo dường như không quá bận tâm đến tương lai ở Real. Hiện tại, Chủ tịch Perez đang tìm cách thuyết phục CR7 gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1985 này chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu muốn trói chân Ronaldo bằng một bản hợp đồng dài hạn, Real cần đưa ra đề nghị mức lương hấp dẫn hơn.

 Ronaldo diện chiếc quần vàng chói mắt.

 Thoải mái nằm nghỉ bên những người bạn thân.

 CR7 cau có khi phát hiện ống kính máy ảnh.

 Nhiều khả năng sau kì nghỉ này, Ronaldo sẽ chính thức đưa ra quyết định cho tương lai.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.