U23 Việt Nam thu hút truyền thông quốc tế

Chiều 19/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ tại Thường Thục (Giang Tô, Trung Quốc) để chuẩn bị cho trận tứ kết với Iraq lúc 18h30 ngày hôm nay (20/1)

Chiều 19/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ tại Thường Thục (Giang Tô, Trung Quốc) để chuẩn bị cho trận tứ kết với Iraq lúc 18h30 ngày hôm nay (20/1).

Sau khi đánh bại Australia rồi cầm hoà Syria để giành vé vào tứ kết, U23 Việt Nam lập tức thu hút sự quan tâm của giới truyền thông khu vực. Báo chí Hàn Quốc, Australia và châu Á đã đưa tin khá nhiều về đội bóng của thầy trò HLV Park Hang Seo. Ông Park và các cầu thủ của đội như Lương Xuân Trường được nhiều cơ quan truyền thông nước ngoài phỏng vấn.

Đầu buổi tập chiều qua (19/1) của U23 Việt Nam ở Thường Thục, đội đã được kênh truyền hình beIN Sports (thuộc mạng lưới truyền thông thể thao toàn cầu, có cơ quan đại diện ở 10 nước) đề nghị phỏng vấn. Phía beIN Sports ban đầu muốn phỏng vấn tiền vệ Lương Xuân Trường, do anh có khả năng nói chuyện bằng tiếng Anh lưu loát. Tuy nhiên, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã không đồng ý. Đội tuyển U23 Việt Nam sau đó cử tiền đạo Hà Đức Chinh trả lời.

U23 Viet Nam thu hut truyen thong quoc te hinh anh 1
U23 Việt Nam thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. 

Theo Hà Đức Chinh, U23 Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và sẽ bước vào trận đấu với Iraq bằng quyết tâm lớn nhất.

“Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng cho trận đấu ngày mai. Toàn đội tin tưởng sẽ chơi bóng với 100% khả năng để giành kết quả tốt”, Hà Đức Chinh cho biết.

Cũng theo Hà Đức Chinh, thể lực có phần bị ảnh hưởng sau 3 trận đấu ở vòng bảng, nhưng đây không phải vấn đề đội quá lo lắng. Đức Chinh nói: “Vũ khí lớn nhất của U23 Việt Nam là tinh thần đoàn kết và quyết tâm. Chúng tôi sẽ nỗ lực tới phút cuối”.

Trong 2 ngày qua, BHL đội tuyển U23 Việt Nam đã dành thời gian phân tích các điểm mạnh, yếu của Iraq. Theo đánh giá của HLV Park Hang Seo, đội bóng Tây Á có nhiều cầu thủ thể lực, kỹ thuật tốt, khả năng di chuyển linh hoạt. Đặc biệt, Iraq rất biết cách phát hiện điểm yếu của đối phương và sẽ tập trung “khoét” vào đó. Ông Park đã trao đổi những vấn đề này với các cầu thủ.

Theo Zing.vn


U23 Việt Nam

Đức Chinh

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.