Một pha "bắt trend" cực mạnh của nữ sinh khiến dân tình cười bò, viết đơn xin nghỉ học mà tuyên bố lý do nghe vô lý: Trúng lời nguyền

Chắc chẳng ai to gan như cô bạn Thanh Huyền, viết đơn xin nghỉ học mà dám "bắt trend" quá đà khiến dân mạng được phen xôn xao.

Chắc chẳng ai to gan như cô bạn Thanh Huyền, viết đơn xin nghỉ học mà dám "bắt trend" quá đà khiến dân mạng được phen xôn xao.

Giới trẻ bây giờ có thể không giỏi một môn học nào đó trên lớp như Toán, Lý, Hóa, Sinh, Anh, Văn... nhưng chuyện cập nhật xu hướng MXH nhất định khó ai sánh kịp. Thế nên, nếu hỏi những ngày gần đây, câu nói viral nhất là gì, học sinh nào cũng có thể dõng dạc hát nhại ngay: "Ôi hoàng tử hãy tha thứ cho người chị gái bị trúng lời nguyền".

Một pha bắt trend cực mạnh của nữ sinh khiến dân tình cười bò, viết đơn xin nghỉ học mà tuyên bố lý do nghe vô lý: Trúng lời nguyền-1Câu hát viral xuất phát từ một đoạn trích truyện cổ tích trên mạng xã hội.

Bắt nguồn từ một đoạn clip, cư dân mạng đem câu hát ấy đi spam khắp mọi mặt trận từ bài đăng nội dung lâm li bi đát cho tới sến sẩm hay kinh dị... Thậm chí, tới đơn xin nghỉ học cần sự nghiêm túc, trang trọng các cô cậu học trò cũng không tha .

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh chụp lại một lá đơn xin nghỉ học viết tay của nữ sinh tên Nguyễn Thị Thanh Huyền đang học lớp 12B8. Cô bạn đã có một pha bắt trend "chị gái bị dính lời nguyền" đầy hài hước khiến nhiều người thích thú.

Một pha bắt trend cực mạnh của nữ sinh khiến dân tình cười bò, viết đơn xin nghỉ học mà tuyên bố lý do nghe vô lý: Trúng lời nguyền-2

Cụ thể, cô nàng này ban đầu cũng viết đơn xin nghỉ học rất chuẩn chỉnh với đầy đủ tiêu ngữ, tên đơn, thưa gửi... Thế nhưng tới phần trình bài lý do, nữ sinh có tên Thanh Huyền lại viết cụt lủn 1 câu không hề thuyết phục: "Em bị trúng lời nguyền".

Chẳng biết thực hư của tờ đơn này ra sao vì không có phần chữ ký của phụ huynh, thế nhưng dân mạng vẫn khá thích thú. Nhiều người phì cười trước sự lầy lội của nữ sinh này. Một số khác lại đồn đoán "Chắc đang viết đơn mà lại nghe nhạc "Ôi hoàng tử hãy tha thứ cho người chị gái bị trúng lời nguyền" nên nhầm thôi".

 

Theo Helino 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/mot-pha-bat-trend-cuc-manh-cua-nu-sinh-khien-dan-tinh-cuoi-bo-viet-don-xin-nghi-hoc-ma-tuyen-bo-ly-do-nghe-vo-ly-trung-loi-nguyen-22202071171444642.htm

Học sinh tinh nghịch

chuyện học đường

đơn xin nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.