15 phút vào bếp có ngay ly trà detox giúp đẹp da, giữ dáng "đồng hồ cát" và giải nhiệt mùa hè

Cách làm trà detox táo thanh lọc cơ thể, giữ dáng đẹp da vô cùng đơn giản. Các nguyên liệu cũng rất dễ tìm và giá cả rất rẻ!

CÁC BƯỚC LÀM
1.Pha trà túi lọc
2.Sơ chế táo
3.Sơ chế chanh
4.Pha trà detox táo
Chuẩn bị nguyên liệu
1. Táo
2. Chanh
3. Bạc hà
4. Mật ong
5. Trà túi lọc

Người xưa có câu "nhất dáng nhì da" khi nói về sắc đẹp của người phụ nữ. Một làn da khoẻ đẹp và một cơ thể thon gọn săn chắc luôn là hai tiêu chuẩn mà bao cô gái khao khát. Để có được điều đó, chị em cần có một chế độ ăn uống khoa học, bổ sung nhiều nước, vitamin và chất xơ.

Hôm nay, chuyên mục Ăn ngon xin giới thiệu một loại thức uống không chỉ giúp bạn có làn da khỏe mạnh, trắng sáng mà còn khiến mọi người có thể "tút tát" lại body của mình. Đó chính là nước detox được làm từ táo!


15 phút vào bếp có ngay ly trà detox giúp đẹp da, giữ dáng đồng hồ cát và giải nhiệt mùa hè-1
Detox táo giúp bạn đẹp da, giảm cân.

Đây là một loại trái cây được yêu thích trên toàn thế giới. Táo hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, do hàm lượng chất xơ trong táo rất nhiều, khiến mọi người luôn cảm giác no, do đó giảm lượng dung nạp calo vào cơ thể.

Ngoài ra táo chứa vitamin E, C, tiền vitamin A cũng như các chất khoáng canxi, selen, sắt, đồng... có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, ung thư...

Đặc biệt, collagen và elastin trong táo sẽ tác động tích cực tới làn da của bạn, giúp da trắng sáng, rạng rỡ, khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, các chất chống oxy hóa trong táo cũng góp phần đẩy lùi quá trình lão hóa, đồng thời tăng sức đề kháng của da.

Cùng xem cách làm trà detox táo đơn giản dưới đây nhé!

1. Pha trà túi lọc

Cho trà túi lọc vào cốc, rót 150ml nước sôi vào.

2. Sơ chế táo

Táo rửa sạch, ngâm với chút nước muối pha loãng. Sau đó bổ làm đôi. Rồi thái lát 1/2 quả. Cắt hạt lựu 1/2 quả còn lại.

3. Sơ chế chanh

Thái chanh tươi thành những lát mỏng. Loại bỏ hạt cho nước bớt đắng.

4. Pha trà detox táo

Đổ phần nước trà túi lọc vừa pha vào 1 cốc thủy tinh lớn. Sau đó, thêm 200ml nước lọc. Tiếp đến cho mật ong vào khuấy đều. Rồi thả những lát táo, lát chanh vào. Thêm 1 vài lá bạc hà. Khuấy đều và thưởng thức!

Mọi người có thể thao khảo video full tại đây:

Cách làm trà tao detox giảm cân, đẹp da

Trên đây là cách làm trà detox từ táo, chanh và lá bạc hà để giảm cân, đẹp da. Chị em có thể tham khảo và làm thức uống cho bản thân và gia đình. 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/15-phut-vao-bep-co-ngay-ly-tra-detox-giup-dep-da-giu-dang-dong-ho-cat-va-giai-nhiet-mua-he-222021571184891.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.