3 loại nước ép giúp chị em làm đẹp từ trong ra ngoài: Uống 1 tuần là da trắng, người khỏe hơn hẳn

Muốn da trắng, dáng xinh thì chị em nhớ uống nước ép táo hàng ngày nha.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 loại nước ép cực dễ làm, mà hiệu quả làm đẹp thì không đùa được. Mỗi ngày uống 1 ly vào buổi sáng, đảm bảo 1 tuần là thấy rõ kết quả ngay.

1. Nước ép táo, dưa hấu

3 loại nước ép giúp chị em làm đẹp từ trong ra ngoài: Uống 1 tuần là da trắng, người khỏe hơn hẳn-1

Nước ép táo, dưa hấu nè

Nguyên liệu: 1 quả táo đỏ, 200gr dưa hấu, 1/4 quả chanh.

Cách làm: Bạn cắt nhỏ dưa hấu, lấy cả phần cùi trắng nha. Táo rửa sạch, gọt vỏ hoặc để nguyên cả vỏ đều được. Cho dưa hấu và táo vào máy ép, ép lấy nước rồi vắt thêm chút nước cốt chanh nữa. Khuấy đều là uống được luôn!

2. Nước ép táo, cà chua

3 loại nước ép giúp chị em làm đẹp từ trong ra ngoài: Uống 1 tuần là da trắng, người khỏe hơn hẳn-2
Nước ép táo, cà chua

Nguyên liệu: 1 quả táo đỏ, 2 quả cà chua.

Cách làm: Bạn rửa sạch cà chua với nước rồi chần qua nước sôi khoảng 2 phút. Sau đó lột vỏ cà chua. Táo vẫn rửa sạch, cắt nhỏ. Cho các nguyên liệu vào máy ép, ép lấy nước là xong.

3. Nước ép táo, cà rốt

3 loại nước ép giúp chị em làm đẹp từ trong ra ngoài: Uống 1 tuần là da trắng, người khỏe hơn hẳn-3Nước ép táo, cà rốt nè

Nguyên liệu: 2 quả táo, 2-3 củ cà rốt.

Cách làm: Bạn nạo vỏ cà rốt, rửa với nước lọc rồi cắt thành miếng nhỏ. Táo rửa sạch, cũng cắt nhỏ. Cho 2 nguyên liệu vào máy ép, ép lấy nước.

-----

Trên đây là 3 loại nước ép mà chị em có thể tham khảo để uống sau hoặc uống thay bữa sáng. Ngoài những gợi ý của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể kết hợp táo với các loại hoa quả, rau củ khác nếu muốn. Vị ngọt thanh của táo, ép chung được gần như tất cả các loại hoa quả, rau củ khác.

Sau khi ép xong, chị em cũng đừng vứt bã hoa quả đi nhé. Bạn có thể tận dụng phần bã thừa để nấu canh, siêu ngon luôn đấy. 

Một vài công dụng của nước ép táo mà có thể bạn chưa biết

1. Hỗ trợ giảm cân

Lượng chất béo trong táo không đáng kể, gần như là không có, đồng thời trong táo cũng có rất ít protein (khoảng 5%) nên lượng calo nạp vào cơ thể cũng cực kì ít (50-80 calories). Không chỉ vậy, trong nước ép táo còn có một lượng nhỏ malic axit - một chất giúp đốt mỡ thừa và giảm béo hữu hiệu.

2. Hỗ trợ sức khỏe tim mạch

Các hợp chất thực vật polyphenol trong nước táo có thể đặc biệt có lợi cho sức khỏe của tim.

Polyphenol có thể ngăn cholesterol LDL (có hại) bị oxy hóa và tích tụ trong động mạch của bạn. Mức độ LDL bị oxy hóa cao hơn có liên quan đến việc tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ. Một nghiên cứu đã quan sát thấy rằng khi người trưởng thành khỏe mạnh uống 1 1/2 cốc (375 ml) nước ép táo trong suốt 6 tuần, cholesterol LDL (có hại) của họ có khả năng chống oxy hóa cao hơn 20% so với khi bắt đầu nghiên cứu.

Ngoài ra, khi phụ nữ khỏe mạnh uống 1 1/4 cốc (310 ml) nước ép táo trong suốt 6 tuần, hoạt động chống oxy hóa trong máu của họ tăng gần 11% trong vòng 1 giờ sau khi uống nước ép, so với uống giả dược.

Với những thông tin và gợi ý này, hy vọng chị em sẽ có thêm động lực để uống nước ép táo hàng ngày nhé!

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/3-loai-nuoc-ep-giup-chi-em-lam-dep-tu-trong-ra-ngoai-uong-1-tuan-la-da-trang-nguoi-khoe-hon-han-22202283214030307.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.