5 bể bơi sang chảnh, view cực đẹp để dập tắt oi bức mùa hè Hà Nội

Nhiệt độ liên tục 39, 40 độ lại hầm hập cả ngày khiến ai cũng thấy ngột ngạt và mệt mỏi. Cuối tuần này, hãy dành thời gian thư giãn ở những bể bơi sạch sẽ và sảng chảnh nhất Hà Nội.

Nhiệt độ liên tục 39, 40 độ lại hầm hập cả ngày khiến ai cũng thấy ngột ngạt và mệt mỏi. Cuối tuần này, hãy dành thời gian thư giãn ở những bể bơi sạch sẽ và sảng chảnh nhất Hà Nội.

1. Bể bơi khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Bể bơi của Intercontinental được xếp vào hạng nhất trong các khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Bể bơi rộng, sạch sẽ, nhiều cây, nước lọc 24h/24h, có dịch vụ ăn uống đi kèm, ghế nghỉ đủ nhiều để bạn chẳng lo không có chỗ là những điểm cộng của bể bơi này.

inter

inter

Đồng điệu với thiết kế tổng thể là những phòng nằm nổi trên mặt hồ Tây, bể bơi của InterContinental Hanoi cũng thiết kế các giường nằm nổi trên mặt bể. Thật tuyệt khi được nằm nghỉ trên những chiếc giường này, tận hưởng không gian xanh mát lành của cây cối. 

inter
Những chiếc ghế nghỉ trên mặt nước vô cùng lý tưởng để thư giãn.

inter

Sạch sẽ, cao cấp nhưng điểm trừ của bể bơi này là không phục vụ dịch vụ bơi riêng lẻ mà nằm trong gói Health Club của khách sạn. Gói này bao gồm bơi, fitness, xông khô, xông ướt với mức giá thẻ 6 tháng là trên 32 triệu 250 ngàn đồng/ người, giá thẻ 1 năm là 53 triệu 750 ngàn/ người.

Có mức giá ưu đãi cho gói 2 người và 4 người. Ngoài ra, khách hàng sử dụng thẻ của Health Club còn được thêm những ưu đãi về giá phòng, giá đồ ăn...

Địa chỉ: 1A Nghi Tàm – Hà Nội

2. Bể bơi khách sạn JW Marriott

Từ năm 2013 đến nay, độ hot của bể bơi khách sạn JW Marriott vẫn chưa hề giảm. Vì bể bơi nằm ở tầng 8 của khách sạn là tầng có kiến trúc hẫng (cantilevered structure) khiến bể bơi như được “treo” ở lưng chừng trời. Bể bơi mở cửa từ 6h sáng đến 10 h tối và cũng khá cạnh tranh với các đối thủ “sang chảnh” cùng hạng khi đi kèm gói dịch vụ bơi là các tiện ích xông hơi, jacuzzi….

marriott

marriott
Sở hữu không gian đẹp, nhiều người còn chọn nơi đây là địa điểm chụp ảnh cưới.

Bể bơi tại khách sạn  JW Marriott là bể bơi trong nhà, có nhiệt độ ổn định, bạn có thể tận hưởng view đẹp cả ngày lẫn đêm. Không gian bể bơi khá rộng, diện tích 28*30m, sức chứa từ 150-200 người nên đây cũng là điểm tuyệt vời để tổ chức tiệc tùng. 

marriott

marriott

Bể bơi của JW Marriott có nhiều lựa chọn về mức giá cho khách hàng. Vé ngày giá từ 450 ngàn đến 530 ngàn đồng. Vé tháng là 3,5 triệu đồng, vé 3 tháng là 9,5 triệu đồng, vé 6 tháng: 17,85 triệu đồng, vé năm: 33,6 triệu đồng. Ngoài ra còn có combo bơi + tập với giá 53 triệu 750 ngàn đồng, sử dụng trong 2 năm. 

3. Bể bơi khách sạn Sheraton

Thiết kế uốn lượn với tông màu phối đẹp như tranh vẽ, bể bơi Sheraton là số ít bể bơi phô diễn được vẻ đẹp của mình khi lên ảnh check in của khách hàng. Khách sạn Sheraton thiết kế 2 bể bơi: bể bơi dành cho người lớn thiết kế uốn lượn ấn tượng, chiều dài 25m, độ sâu từ 1m2 – 1m4, bể bơi dành cho trẻ em hình tròn, độ sâu 0,4m. 

sheraton

sheraton

Khách hàng sử dụng bể tại đây cũng được hưởng các dịch vụ xông hơi. Đi kèm với đó là các ưu đãi giảm giá 15% dùng bữa ăn trên nhà hàng tầng 2 của khách sạn và đến 25% cho dịch vụ massage. Năm nay, bể bơi của Sheraton không bán vé theo ngày. Tuy nhiên nếu bé dưới 2 tuổi đi cùng bố mẹ sẽ được miễn phí.

sheraton

Bể bơi Sheraton cũng là nơi vừa diễn ra pool party vô cùng sôi động cách đây vài ngày. Các mức giá vé chia theo tháng tham khảo như sau: giá vé 1 tháng ( bao gồm combo bơi và tập fitness là 5.095.000 đồng; 3 tháng chỉ có dịch vụ bơi: 10 triệu đồng; bơi 6 tháng là 17 triệu.

Địa chỉ: 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội. Giờ mở cửa: từ 7h00 – 21h00

4. Bể bơi Keangnam Garden Pool

Địa chỉ: Tòa nhà Keangnam đường Phạm Hùng 
Ở tòa nhà Keangnam có 2 bể bơi. Một là bể bơi Keangnam tầng 1 (Gửi xe ở dưới Park Son và đi ra sau cổng sau Keangnam) dành cho khách lẻ vào bơi. 

tầng 1
Bể bơi ở tầng 1.

TẦNG7
Hai là một bể tầng 7 chỉ dành riêng cho thành viên của Fitness.

Bể bơi có diện tích 600m2, có bể bơi giành cho người lớn, bể vầy cho trẻ em và bể sục. Sát bể có thiết kế sân cỏ rộng. Khi bơi đã mệt, bạn có thể ra đây  đọc sách để thư giãn.Bể bơi này đặc biệt thu hút giới trẻ vì cuối tuần có “pool party” kèm đồ ăn uống vô cùng hấp hẫn và sôi động.

d
@linhtruong222
 
f
@aniadang

v
@cherishphan

Giá vé bơi ở đây khá hợp lý. bể tầng 1 là  100k/lượt cho cả người lớn, cả trẻ em, bể tầng 7 bao gồm  trọn gói các dịch vụ (600k/ngày).

5. Bể bơi khách sạn Thắng Lợi - Tây Hồ - Hà Nội

Bể bơi khách sạn Thắng Lợi cũng là một trong những bể bơi vô cùng thu hút giới trẻ bởi view đẹp Bể nằm ở ngoài trời, có  thể vừa bơi vừa ngắm cảnh Hồ Tây nữa đó. 

f
@jillrxs

d
@chiimeo

Bể này được đánh giá có  chất lượng dịch vụ tốt khi nước không có mùi clo, phòng tắm tráng sạch sẽ. Bể bơi này mở xuyên tuần từ sáng sớm nên bạn có thể ăn chơi từ sáng sớm tinh mơ cho đến hoàng hôn khi chiều xuống. Điểm trừ duy nhất là không có  bể riêng  dành cho trẻ em. 

s
@trangthomermaa

Giá vé ở bể bơi Thắng Lợi cũng khá hợp túi tiền, vé người lớn là 80k/lượt. Bể bơi mở cửa từ 6h - 21h hàng ngày, kể cả ngày lễ, thứ 7 và Chủ nhật.

Địa chỉ: 200 Yên Phụ - Tây Hồ - Hà Nội

Theo Trí tức trẻ

địa điểm vui chơi

trời nắng nóng

bể bơi

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.