Mỗi ngày uống 1 trong 5 loại nước ép này, đảm bảo sau 1 tuần mụn bay hết, mỡ cũng bay theo

Chị em vừa muốn giảm cân, vừa muốn dưỡng da từ bên trong thì không thể bỏ qua 5 loại nước ép này.

Đi làm lại sau hơn 2 tháng ở nhà giãn cách chống dịch, chắc hẳn lịch sinh hoạt của chúng ta cũng phải thay đổi chút ít. Dẫu vậy, chị em cũng tuyệt đối không nên bỏ bữa sáng. Nếu ngại nấu nướng mà cũng chẳng muốn ăn ngoài, bạn hãy thử uống nước ép cho bữa sáng. Vừa đẹp da vừa hỗ trợ giảm cân.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 loại nước ép từ củ cải trắng. Làm cực nhanh gọn, chưa đến 5 phút là xong.

1. Nước ép củ cải trắng - táo

Mỗi ngày uống 1 trong 5 loại nước ép này, đảm bảo sau 1 tuần mụn bay hết, mỡ cũng bay theo-1
Nước ép củ cải trắng - táo

Nguyên liệu: 1 cây củ cải trắng, 1 quả táo.

Cách làm: Bạn nạo vỏ củ cải trắng, rửa sạch rồi cắt khúc nhỏ. Táo gọt vỏ, bỏ phần hạt. Cho củ cải và táo đã cắt nhỏ vào máy ép, ép lấy nước. 

2. Nước ép củ cải trắng - chanh - mật ong

Mỗi ngày uống 1 trong 5 loại nước ép này, đảm bảo sau 1 tuần mụn bay hết, mỡ cũng bay theo-2Nước ép củ cải trắng - chanh - mật ong

Nguyên liệu: 1 cây củ cải trắng, 1/2 quả chanh vàng (chanh vàng sẽ thơm và ít chua hơn chanh xanh), 1-2 thìa cà phê mật ong.

Cách làm: Nạo vỏ củ cải, rửa sạch và ép lấy nước. Sau đó, vắt lấy nước cốt của 1/2 quả chanh vàng (nếu không có thì bạn dùng chanh xanh cũng được nha) và thêm mật ong. Khuấy đều là có thể uống rồi.

3. Nước ép củ cải trắng - quýt

Mỗi ngày uống 1 trong 5 loại nước ép này, đảm bảo sau 1 tuần mụn bay hết, mỡ cũng bay theo-3
Nước ép củ cải trắng - quýt

Nguyên liệu: 1 cây củ cải trắng, 2-3 quả quýt (nên chọn loại không hạt nha).

Cách làm: Nạo vỏ củ cải trắng, rửa sạch và cắt khúc. Quýt bóc vỏ và bỏ hạt (nếu có). Cho các nguyên liệu vào máy ép, ép lấy nước.

4. Nước ép củ cải trắng - dưa leo

Mỗi ngày uống 1 trong 5 loại nước ép này, đảm bảo sau 1 tuần mụn bay hết, mỡ cũng bay theo-4
Nước ép củ cải trắng - dưa leo

Nguyên liệu: 1 cây củ cải trắng, 2 quả dưa leo.

Cách làm: Củ cải nạo vỏ, rửa sạch và cắt khúc. Bạn có thể để nguyên vỏ dưa leo sau khi rửa sạch hoặc nạo vỏ đều được. Cho củ cải và dưa leo cắt nhỏ vào máy ép, ép lấy nước.

5. Nước ép củ cải trắng - cà rốt

Mỗi ngày uống 1 trong 5 loại nước ép này, đảm bảo sau 1 tuần mụn bay hết, mỡ cũng bay theo-5
Nước ép củ cải trắng - cà rốt

Nguyên liệu: 2 cây củ cải trắng, 2 củ cà rốt.

Cách làm: Nạo vỏ, rửa sạch rồi cắt nhỏ các nguyên liệu trước khi cho vào máy ép. Ép lấy nước là xong.

Trên đây là 5 loại nước ép từ củ cải trắng mà bạn có thể tham khảo để uống vào bữa sáng. Nếu không có máy ép, chị em có thể xay riêng các nguyên liệu rồi lọc bỏ bã. Sau đó trộn phần nước thu được với nhau là xong.

Một vài công dụng của củ cải trắng mà có thể bạn chưa biết

Củ cải trắng vốn được ví như nhân sâm mùa đông do có nhiều tác dụng trong hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

1. Hỗ trợ chức năng gan hoạt động tốt, ngăn ngừa bệnh tim mạch

Củ cải có chứa các hoạt tính sinh học Betain, hỗ trợ chức năng gan khỏe mạnh. Khi gan hoạt động tốt, chất béo được chia nhỏ một cách hiệu quả, giúp giảm cân và giảm mụn. Ngoài ra, Betain cũng giúp làm giảm homocysteine huyết tương - một trong những yếu tố gây ra các bệnh về tim mạch.

2. Chống lão hóa da

Củ cải giàu vitamin A và vitamin C. Đặc biệt là hàm lượng vitamin C nhiều hơn các loại rau củ khác nên giúp cơ thể phòng chống lão hóa da, ngăn chặn hình thành các vết thâm nám, giữ cho da được trắng mịn.

3. Chống ung thư

Củ cải chứa dầu cải và glycosid, có thể phát huy tác dụng đối với nhiều loại chất xúc tác, hình thành nên thành phần chống ung thư.

Với những thông tin và gợi ý này, hy vọng chị em sẽ có thêm những loại nước ép vừa ngon vừa bổ để xử lý bữa sáng nhàn tênh.

>>> Mời bạn xem ngay danh sách món ngon mỗi ngày dễ làm, đủ chất dinh dưỡng cho gia đình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/moi-ngay-uong-1-trong-5-loai-nuoc-ep-nay-dam-bao-sau-1-tuan-mun-bay-het-mo-cung-bay-theo-2220216102116381.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.