Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp "ẩn dật" trong văn phòng bấy lâu nay

Những ngày này, thay vì đi ăn bên ngoài thì nhiều người chăm chỉ nấu cơm ở nhà hơn, tài nghệ nấu nướng nhờ vậy mà có cơ hội được trưng dụng.

Thời gian này, khi tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, người dân được khuyến cáo nên ở nhà để tránh lây lan dịch bệnh. Nhiều công ty cũng đã có các phương án cho nhân viên ở nhà làm việc (làm việc online) để tránh tiếp xúc đông người.

Thế nhưng không chỉ dừng lại ở đó, nhằm tăng thêm tinh thần phòng chống dịch bệnh, đồng thời khuấy động tinh thần của nhân viên dù không đến văn phòng, một công ty đã tổ chức cuộc thi nấu ăn giữa các thành viên. Và bất ngờ là, điều này đã giúp phát hiện ra rất nhiều nhân tài nấu nướng "ẩn dật" với những tác phẩm vô cùng bắt mắt.

Bất ngờ phát hiện ông đồng nghiệp lầy lội hoá ra là một tay đầu bếp cừ khôi, biết làm cả món Việt, Nhật, Hàn, Ý...

Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp ẩn dật trong văn phòng bấy lâu nay-1Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp ẩn dật trong văn phòng bấy lâu nay-2Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp ẩn dật trong văn phòng bấy lâu nay-3Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp ẩn dật trong văn phòng bấy lâu nay-4
 
(Ảnh: Đắc Thọ Huỳnh).

Các chị gái công ty mình nấu nướng giỏi giang như này mà sao các anh chưa đến hốt nhỉ?


Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp ẩn dật trong văn phòng bấy lâu nay-5Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp ẩn dật trong văn phòng bấy lâu nay-6Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp ẩn dật trong văn phòng bấy lâu nay-7Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp ẩn dật trong văn phòng bấy lâu nay-8
(Ảnh: Nguyễn Quỳnh Anh).

Ở nhà nấu nướng vẫn không quên giữ gìn vệ sinh và tiệt trùng cẩn thận, đeo găng tay và rửa tay sạch sẽ nhé mọi người ơi!


Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp ẩn dật trong văn phòng bấy lâu nay-9Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp ẩn dật trong văn phòng bấy lâu nay-10
(Ảnh: Hoang Anh Tran).

Làm luôn bento trang trí "xịn sò" luôn chứ không phải dạng vừa nhé! Nhân tiện thì cổ vũ tinh thần chống dịch Covid-19 này.

Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp ẩn dật trong văn phòng bấy lâu nay-11(Ảnh: Ngọc Ánh Nguyễn).

Bình thường đến trưa là dắt nhau ra ngoài đi ăn, mùa dịch bệnh phải tranh thủ nấu nướng ăn cơm nhà và phô diễn tài năng nấu nướng một chút.


Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp ẩn dật trong văn phòng bấy lâu nay-12(Ảnh: Nguyễn Bống).

Bắt trend luôn món canh đậu phụ non mà chủ tịch Jang Dae Hee ăn trong tập cuối "Tầng lớp Itaewon" này.


Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp ẩn dật trong văn phòng bấy lâu nay-13(Ảnh: Hạ Du).

Rồi còn bắt trend pha cafe Dalgona hót hòn họt trên mạng xã hội nữa này!


Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp ẩn dật trong văn phòng bấy lâu nay-14Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp ẩn dật trong văn phòng bấy lâu nay-15Ở nhà làm việc online, một công ty liền tổ chức cuộc thi nấu ăn: phát hiện ra toàn đầu bếp ẩn dật trong văn phòng bấy lâu nay-16
 
(Ảnh: Duy Anh, Phương Anh).

*Trước sự lây lan của dịch Covid-19 như hiện nay, nhiều khu vực và địa điểm vui chơi, du lịch, quán xá đã thực hiện tạm đóng cửa để hạn chế lây lan. Hiện nay, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 vẫn đang triển khai các biện pháp nhằm kiểm soát, ngăn ngừa dịch bệnh. Mỗi chúng ta đều cần chủ động phòng tránh cho chính mình, đồng thời cũng là để bảo vệ mọi người xung quanh khỏi nguy cơ lây nhiễm bệnh.


Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/o-nha-lam-viec-online-mot-cong-ty-lien-to-chuc-cuoc-thi-nau-an-phat-hien-ra-toan-dau-bep-an-dat-trong-van-phong-bay-lau-nay-22020273205829321.htm

cuộc thi nấu ăn

món ngon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.