Sở thích dùng máy bay riêng, ở phòng đặc biệt khi du lịch của rich kid

Trên mạng xã hội, giới siêu giàu thường xuyên đăng tải ảnh check-in tại nhiều địa điểm nổi tiếng xa hoa. Họ không ngại chi hàng triệu USD cho chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Sở thích dùng máy bay riêng, ở phòng đặc biệt khi du lịch của rich kid-1Sở thích dùng máy bay riêng, ở phòng đặc biệt khi du lịch của rich kid-2


Thư giãn trong khách sạn sang trọng: Những căn biệt thự bao phủ bởi màu xanh, theo lối kiến trúc thời thượng với bể bơi rộng, view cực chất là chốn riêng tư mà giới tỷ phú, đại gia thường chọn lưu trú. Họ sẵn sàng chi bạo tiền để được “ẩn dật” khỏi đô thị ồn ào. Shannon là "sleep influencer" nổi tiếng với trang cá nhân có gần 40.000 người theo dõi. Người đàn ông 35 tuổi đi khắp thế giới chỉ để ngủ trong những khách sạn sang trọng và đắt đỏ. Ảnh: Followthenap, luxe_life__1.


Sở thích dùng máy bay riêng, ở phòng đặc biệt khi du lịch của rich kid-3Sở thích dùng máy bay riêng, ở phòng đặc biệt khi du lịch của rich kid-4


Kỳ nghỉ trong khách sạn đắt đỏ bậc nhất hành tinh: Khách sạn Burj Al Arab (Dubai, UAE) là biểu tượng của sự xa hoa, lộng lẫy với nội thất dát vàng và nhiều loại đá quý. Đây được xem là khách sạn 7 sao đầu tiên, có thể làm thỏa mãn nhu cầu của những người giàu nhất trên thế giới. Khách sạn có 28 tầng với 202 phòng được thiết kế sang trọng. Chi phí một đêm khoảng từ 1.000-15.000 USD, riêng phòng Royal là 28.000 USD. Ảnh: Elona, chelseamiaoo.


Sở thích dùng máy bay riêng, ở phòng đặc biệt khi du lịch của rich kid-5


Bữa ăn trong du thuyền: Hương vị ẩm thực tuyệt vời, không gian sang trọng cũng đủ khiến các cậu ấm, cô chiêu sẵn sàng chi tiền thưởng thức. Trải nghiệm nhâm nhi món ngon bên ly rượu vang và ngắm cảnh Paris (Pháp) về đêm được nhiều rich kid lựa chọn. Thực khách sẽ phải trả ít nhất 350 USD cho một bữa tối phong cách quý tộc. Ảnh: Sortir a Paris


Sở thích dùng máy bay riêng, ở phòng đặc biệt khi du lịch của rich kid-6

Đốt tiền cho các buổi tiệc xa xỉ: Đảo Mykonos ở Hy Lạp là nơi thường xuyên diễn ra các bữa tiệc hào nhoáng của giới tỷ phú, người nổi tiếng. Mọi tiện nghi ở hòn đảo rộng hơn 8.500 ha này đều rất đắt đỏ. Giới nhà giàu không ngại chi tiền để tận hưởng các buổi tiệc náo nhiệt thâu đêm. Sự xa hoa ở đây có thể được nhìn thấy dọc bờ biển khi hàng loạt du thuyền của giới siêu giàu neo đậu. Ảnh: Business_Insider.

Sở thích dùng máy bay riêng, ở phòng đặc biệt khi du lịch của rich kid-7Sở thích dùng máy bay riêng, ở phòng đặc biệt khi du lịch của rich kid-8

Sở hữu máy bay, du thuyền riêng: Đây không phải là điều xa lạ đối với hội con nhà giàu. Các rich kid có thể bay đến bất cứ nơi nào họ muốn bằng máy bay, trực thăng với phi công riêng. Calista hiện là một trong những rich kid được chú ý nhất châu Á. Trang cá nhân của cô có gần 300.000 lượt theo dõi. Ái nữ xinh đẹp thường xuyên đăng tải những bức ảnh du lịch khắp thế giới và tận hưởng cuộc sống sang chảnh, đúng chất con nhà giàu. Ảnh: Ec24m.

Sở thích dùng máy bay riêng, ở phòng đặc biệt khi du lịch của rich kid-9

Check-in điểm đến nổi tiếng: Với nhiều người, một chuyến khám phá sông băng ở cực nam châu Mỹ, ngắm cá voi ở Alaska có lẽ là giấc mơ khó với tới. Nhưng với giới siêu giàu, họ có thể trải nghiệm những điều này bất kỳ lúc nào. Những điểm đến nổi tiếng đắt đỏ không nằm ngoài danh sách trải nghiệm của các rich kid. Monaco là một trong những địa danh yêu thích của nhiều đại gia trên thế giới. Ảnh: Agoda.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/so-thich-dung-may-bay-rieng-o-phong-dac-biet-khi-du-lich-cua-rich-kid-post1058111.html

du lịch xa xỉ

Rich Kid

hội con nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.