14 smartphone được mong đợi nhất 2013

Đã được công bố chính thức hoặc chỉ mới tồn tại hoàn toàn trên tin đồn, những mẫu smartphone dưới đây vẫn được giới chuyên môn cũng như người dùng háo hức chờ đợi nhờ cấu hình mạnh, màn hình khủng, tính năng độc đáo hoặc đơn giản là giá rẻ.

Đã được công bố chính thức hoặc chỉ mới tồn tại hoàn toàn trên tin đồn, những mẫu smartphone dưới đây vẫn được giới chuyên môn cũng như người dùng háo hức chờ đợi nhờ cấu hình mạnh, màn hình khủng, tính năng độc đáo hoặc đơn giản là giá rẻ.

8. HTC M7

Được nhận định là mẫu smartphone đầu bảng kế tiếp của HTC, M7 sẽ sở hữu một màn hình gần như không có đường viền và kích cỡ khủng theo đúng mốt phablet hiện nay. Các thông tin khác về M7 vẫn còn là ẩn số, song nhiều khả năng HTC sẽ công bố M7 tại triển lãm MWC ở Barcelona vào tháng tới.

9. iPhone giá rẻ

Nhiều kênh tin đồn cho rằng Apple sẽ tung ra một dòng iPhone giá rẻ trong năm nay, sử dụng các vật liệu ít cao cấp hơn so với iPhone hiện hành. 

Cả Bloomberg lẫn WSJ đều đưa tin rằng iPhone giá rẻ sẽ có giá bán lẻ dao động từ 99-149 USD.

10. ZTE Grand S

ZTE Grand S cũng là một sản phẩm mang tính đột phá tại triển lãm CES 2013 nhờ thiết kế mỏng, nhẹ và bắt mắt. ZTE cũng thành công trong việc đầu tư cấu hình cho con dế này với vi xử lý lõi tứ, RAM 2GB và màn hình HD. Tuy nhiên ấn tượng ban đầu của giới tester là màn hình này đáp ứng hơi chậm và có độ trễ hơi lâu hơn so với các smartphone cao cấp khác. Hy vọng rằng ZTE có thể khắc phục được những nhược điểm này trước khi Grand S chính thức xuất xưởng.

11. Lenovo K900

Mẫu smartphone 5,5 inch này của Lenovo là smartphone đầu tiên trang bị vi xử lý lõi kép mới nhất của Intel. Ngoài việc đạt hiệu suất cực nhanh thì K900 còn được chế tác từ thép mang đến ngoại hình mạnh mẽ, khỏe khoắn, sang trọng. Máy dày đúng 6,9mm, tức là mỏng hơn cả iPhone 5, sở hữu RAM 2GB, camera 13 mp và sẽ chạy hệ điều hành Android.

Điều không may là K900 không hỗ trợ LTE nên bạn sẽ không thể kết nối dữ liệu ở tốc độ cao nhất. Theo lịch, K900 sẽ được phát hành tại Trung Quốc vào tháng 4 tới, ít tuần trước khi đáp xuống các thị trường khác như Ấn Độ, Nga, Indonesia, Việt Nam và Philippines.

12. Nokia Lumia kế tiếp

Mẫu điện thoại Lumia Windows Phone kế tiếp của Nokia sẽ không sử dụng chất liệu polycarbonate quen thuộc mà chuyển sang aluminum siêu nhẹ cao cấp hơn. Camera của máy sẽ cực mạnh với ống kính PureView đích thực, tuy nhiên cho tới thời điểm này thì đó là tất cả thông tin được biết về sản phẩm.

Riêng trang The Verge thì cho hay tên mã của thiết bị là Laser và sẽ được phân phối độc quyền qua mạng Verizon.

13. Smartphone Microsoft

Rất nhiều người tin rằng Microsoft sẽ tự mình tung ra một mẫu smartphone Windows Phone trong năm nay, giống như cách mà hãng tiếp cận thị trường máy tính bảng với Surface RT và Surface Pro. Thậm chí đã có một số bài báo gợi ý rằng mẫu điện thoại này có tên Surface Phone và đang được sản xuất thử. Máy sẽ có một số tính năng độc mà người dùng không thể tìm thấy ở các Windows Phone khác.

14. Google X Phone

Mặc dù Google khẳng định hãng sẽ điều hành Motorola như một thực thể độc lập, riêng rẽ thì vẫn có một loạt tin đồn về việc Google đang hợp tác cùng Motorola trong một dự án có tên Google X Phone. Thông tin về siêu dế này khá hiếm song có thể nó sẽ được công bố ngay trong sự kiện Google I/O diễn ra vào tháng 5 tới.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.